My Next Life as a Villainess เกิดใหม่เป็นนางร้าย อนิเมะ ซีซั่น 2 เผยกำหนดฉาย

เกิดใหม่เป็นนางร้าย

My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! หรือชื่อภาษาไทย เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ อนิเมะแนวเกิดใหม่ต่างโลกบทนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม

ประกาศว่าจะเริ่มฉายซีซั่น 2 ในเดือนกรกฎาคม 2021 นี้ พร้อมเผยภาพโปรโมทรวมไปถึงคลิปตัวอย่างบางส่วนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

จากในคลิปตัวอย่างนี้เราจะพบว่าจุดจบอันน่าเศร้าของ Katarina ที่น่าจะผ่านพ้นไปแล้ว ได้หวนกลับมาเล่นงานเธออีกครั้ง จนต้องเรียกประชุมกันด่วนภายในหัวของตัวเอง ส่วนภาพโปรโมทก็จะมีตัวละครหลักมายืนกันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยมี Katarina เด่นสุดเหมือนเคย

เกิดใหม่เป็นนางร้าย อนิเมะ ซีซั่น 2

My Next Life as a Villainess เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ จะกล่าวถึง Katarina Claes สวยน้อยผู้เกิดในตระกูลขุนนางสูงศักดิ์ อยู่มาวันหนึ่งตอนที่เธออายุได้ 8 ขวบก็เกิดสะดุดหินล้มหัวฟาดพื้น จนระลึกชาติได้ว่าตัวเองเป็นโอตาคุหญิงในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งโลกที่เธอกำลังใช้ชีวิตตอนนี้ดันเป็นเกมแนวโอโตเมะจีบหนุ่มที่เธอเคยเล่น แถมบทบาทในโลกใหม่คือ นางร้ายของเรื่องที่ตอนสุดท้ายมีจุดจบสุดระทม ไม่ถูกฆ่า ก็โดนเนรเทศ

จึงทำให้ Katarina Claes ต้องทำอะไรสักอย่างไม่ให้จบรูทสุดอนาจแบบนั้น เลยวางแผนหาทางรอดจากตอนจบที่เลวร้ายไปให้ได้ แต่ด้วยความที่นิสัยชาติก่อนของเธอดันเป็นคนซุ่มซ่าม ก็เลยเกิดเรื่องวุ่นๆที่ทำให้ผู้คนรอบข้างต้องหัวปั่นไปด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันให้ดีใน อนิเมะ ซีซั่นที่ 2

เกิดใหม่เป็นนางร้าย จะเลือกทางไหนก็หายนะ

My Next Life as a Villainess เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างโดยดัดแปลงจากผลงานนิยายของ อ. Yamaguchi Satoru ที่ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Ichijinsha มาตั้งแต่ปี 2015 และได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 9 เล่ม(ในญี่ปุ่น) และมียอดตีพิมพ์รวมกว่า 4 ล้านเล่ม

ที่มา https://animeanime.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้