High-Rise Invasion อนิเมะ แนวเอาตัวรอดปล่อยคลิปตัวอย่างแบบมีเพลง OP

High-Rise Invasion

High-Rise Invasion อนิเมะ แนวเอาตัวรอดสยองขวัญที่สร้างขึ้นจากมังงะของ อ. Miura Tsuina กับ อ. Oba Takahiro และกำลังจะได้ฉายบน Netflix เดือนกุมภาพันธ์ 2021 ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างแบบยาวๆเกือบ 2 นาที โชว์ตัวละครหลักพร้อมด้วยฉากแอคชั่นแล้ว และในคลิปนี้ยังมีเพลง OP “HON-NO” ที่ร้องโดยวง EMPiRE มาให้ลองฟังกันก่อนอนิเมะฉายจริงด้วย

นอกจากนี้ที่หน้าเว็บของอนิเมะยังได้เผยภาพตัวละครพร้อมรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมมาชมเพิ่มอีกดังนี้

Aikawa Mamoru พากย์โดย Fukuyama Jun

Kusakabe Yayoi พากย์โดย Hikasa Yoko

Okihara Shinji พากย์โดย Ogata Megumi

Aohara Kazuma พากย์โดย Yusa Koji

Ein พากย์โดย Anzai Chika

Dealer Mask พากย์โดย Itou Shizuka

High-Rise Invasion เป็นเรื่องราวของ Honjo Yuri นักเรียนมัธยมหญิงธรรมดา ที่อยู่ๆก็มาโผล่กลางตึกระฟ้าสูงชันและไม่มีเส้นทางให้กลับลงไปบนพื้นดินข้างล่าง แถมยังถูกกลุ่มคนที่ใส่หน้ากากไล่ฆ่าด้วย และเมื่อเธอเข้าตาจนก็เลยบันดาลโทสะลุกขึ้นต่อสู้เพื่อหาทางเอาชีวิตรอดไปจากตึกสูงแห่งนี้

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนแอป Mangabox ของบริษัท DeNA มาตั้งแต่ปี 2014 จนในปี 2019 ก็ย้ายมาลงบนเว็บ Magazine Pocket ของสำนักพิมพ์ Kodansha ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 21 เล่ม(ในญี่ปุ่น) และยังมีมังงะภาค Spin-off ที่ชื่อ High-Rise Invasion arrive ด้วย

ในส่วนของอนิเมะที่กำลังจะฉายบน Netflix ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ จะสร้างโดยค่าย Zero-G ส่วนเพลง ED จะร้องโดยวง Have a Nice Day! ในเพลงที่มีชื่อว่า “Watashi no na wa Blue”

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/412313
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้