Edens Zero ผลงานจากผู้สร้าง Fairy Tail ฉบับ อนิเมะ ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกแล้ว

Play Video

Edens Zero อนิเมะทีวีที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากมังงะแนวผจญภัยในอวกาศของ อ. Mashima Hiro ที่จะนำตัวละครจากผลงานในอดีตของอาจารย์เองให้มารวมกันในเรื่องเดียว

Eden Zero

ปล่อยคลิปตัวอย่างเป็นครั้งแรกแล้ว และถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราก็จะได้ชมเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2021 เป็นต้นไปด้วย

Edens Zero เป็นเรื่องราวของ Shiki Granbell เด็กหนุ่มที่เป็นมนุษย์เพียงคนเดียวของดาว Granbell และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเขาก็อาศัยอยู่ร่วมกันกับพวกเครื่องจักรที่เก็บเขามาเลี้ยง จนโชคชะตาได้นำเขามาพบกับสาวน้อยนามว่า Rebecca กับแมวสีฟ้าที่ชื่อ Happy แล้วการพบเจอกันครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้ร่วมออกเดินทางสู่การผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุด

โดยในคลิปตัวอย่างนี้จะเริ่มต้นด้วยฉากของ Shiki ในวัยเด็กที่กำลังแหงนหน้ามองดาวหางยามค่ำคืน แล้วตัดภาพไปยังตัวละครหลักต่างๆเช่น Rebecca หรือ Happy ที่ดูหน้าคุ้นๆเหมือนเคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้จะมีผู้กำกับใหญ่เป็นคุณ Ishihira Shinji ที่เคยมีผลงานกำกับอนิเมะ Fairy Tail มาก่อน ส่วนบทจะเขียนโดยคุณ Hirota Mitsutaka ที่มีผลงานอนิเมะล่าสุดเรื่อง Kanojo, Okarishimasu และตัวอนิเมะก็จะสร้างโดยค่าย J.C. Staff

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้