Gintama The Final โชว์ภาพของแถมที่รวม เสาหลัก เกือบทุกคน

Gintama

Gintama The Final ภาพยนตร์อนิเมะภาคจบจริงๆของ Gintama ได้ปล่อยภาพตัวอย่างของโปสเตอร์ที่จะแถมให้ผู้ชมสำหรับสัปดาห์ที่ 4 (เริ่มแจก 29 มกราคม) มาให้ชม

โดยภาพนี้จะเป็นการรวมตัวกันของ Tanjiro กับเหล่าเสาหลักจากเรื่อง Kimetsu no Yaiba ที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับ Gintama เลย “ยกเว้น Imposter (คนแปลกปลอม)” คนหนึ่งที่ไปแอบเนียนกับเขาด้วย

นอกจากนี้ภายในภาพยังมีคำว่า “การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเหล่าเสาหลัก(ซามูไร)กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว! แต่กว่า 90% จากในภาพไม่ได้ไปร่วม” ที่ดูเน้นฮาสมกับเป็น Gintama จริงๆ ส่วนด่านหลังของโปสเตอร์ก็จะมีภาพอีกภาพหนึ่งเป็นพวกร้านรับจ้างสารพัดทั้ง 3 ที่พึ่งตื่นนอน และภาพเหล่านี้ยังมีความโดดเด่นอีกอย่างก็คือมันเป็นลายเส้นของ อ. Sorashi Hideaki ที่เป็นผู้เขียนเรื่อง Gintama นั่นเอง

อนึ่งในส่วนของคนแปลกแปลมที่ไปเนียนอยู่กับเสาหลักนั้นมีนักพากย์เสียงเป็นคนเดียวกัน ก็เลยโดนล้อ

อนึ่งโปสเตอร์ชุดนี้จะเรียกว่าเป็นการย้อมแมวก็ได้เพราะภาพของเสาหลัก เดิมทีเป็นภาพเดี่ยวแบบสุ่มแจกให้กับผู้เข้าชมสัปดาห์แรก แล้วในโปสเตอร์แค่เอามาวางรวมๆกันเฉยๆ ส่วนภาพด้านหลังที่เป็นพวก Gintoki จริงๆแล้วก็เป็นภาพปกของนิตยสาร Shonen Jump Giga 2021 Winter ที่พึ่งวางจำหน่ายไปไม่นานนี้ แต่ในแง่สำหรับของเก็บสะสมก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้