Jujutsu Kaisen ปล่อยคลิปตัวอย่าง อนิเมะครึ่งหลัง แบบมีเพลง OP ใหม่ประกอบ

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen อนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงจากมังงะของ อ. Akutami Gege และกำลังเป็นกระแสดังมากอยู่ในขณะนี้ ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างชุดที่ 4 ของอนิเมะส่วนครึ่งหลังในบท “Kyoto Sister-School Goodwill Event” ที่โรงเรียนฝั่งโตเกียวกับเกียวโตจะตีกันอย่างดุเดือดมาให้ชมแล้ว และในคลิปนี้ยังมีเพลง OP ใหม่ชื่อ “Who-ya Extended” ที่ร้องโดยวง Vivid Vice มาให้ลองฟังด้วย

โดยในส่วนของอนิเมะทีวีครึ่งหลังหรือ 2nd Cour บท “Kyoto Sister-School Goodwill Event” โรงเรียนคุณไสยสาขาโตเกียวที่ Itadori Yuji เรียนอยู่จะต้องปะทะกับนักเรียนของสาขาเกียวโต แล้วต่อสู้แบบเป็น “ทีม” ซึ่งจากในคลิปตัวอย่างเราก็จะได้เห็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นปรากฏตัวมากมายหลายคน รวมไปถึงฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นด้วย ส่วนกำหนดวันฉายของบทนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2021 เป็นต้นไป ใครที่ชอบเรื่องนี้ก็อย่าลืมติดตามชมกัน

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen เป็นผลงานมังงะแนวต่อสู้ที่ใช้คุณไสยเป็นหลักของ อ. Akutami Gege ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha และได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม(ในญี่ปุ่น) ซึ่งยอดตีพิมพ์รวมในปัจจุบันก็สูงถึง 15 ล้านเล่มเลยด้วย

ที่มา famitsu.com
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้