Soredemo Ayumu wa Yosetekuru ประกาศสร้าง อนิเมะ เตรียมฉายปี 2022

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru มังงะเลิฟคอเมดี้ผสมการเล่น Shogi (หมากรุกญี่ปุ่น) ของ อ. Yamamoto Soichiro ที่กำลีงตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kodansha ประกาศว่าจะนำมาสร้างเป็น อนิเมะ ทีวีแล้วฉายในปี 2022 แล้ว นอกจากนี้ยังปล่อยคลิปโฆษณาแบบตัวเอกมีเสียงพากย์มาให้ชมด้วย

ภาพฉลองได้สร้างอนิเมะจาก อ. Yamamoto Soichiro

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru เป็นเรื่องราวของ Yaotome Urushi นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 ที่กำลังหัดเล่น Shogi กับ Tanaka Ayumu ที่เป็นรุ่นน้อง ซึ่งเธอนั้นพยายามที่จะทำให้ Ayumu ยอมรับให้ได้ว่าเขานั้นชอบเธอ แต่ไม่ว่าจะพูดหว่านล้อมยังไงก็ล้มเหลวไปซะทุกที แถมยังโดนพูดคำหวานๆใส่กลับอยู่ตลอดจนเธอเขิน

Soredemo Ayumu wa Yosetekuru

มังงะเรื่องนี้เดิมทีเป็นตอนสั้นๆแบบ 4 หน้าจบที่ อ. Yamamoto Soichiro ลงให้อ่านเล่นๆบนทวิตเตอร์ของตัวเอง แต่ปรากฏว่าดันได้รับความนิยมสูงจนสำนักพิมพ์ Kodansha ติดต่อให้อาจารย์นำมาตีพิมพ์แบบเป็นเรื่องเป็นราวบนนิตยสาร Shonen Magazine ในปี 2019 และในปัจจุบันก็ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม(ในญี่ปุ่น)

ซึ่งอาจารย์ Yamamoto Soichiro ที่เป็นผู้เขียนมังงะเรื่องนี้เป็นคนเดียวกับที่เขียนเรื่อง Karakai Jozu no Takagi-san ที่มาในแนวรักๆแบบนางเอกชอบหยอกแกล้งพระเอก ทำให้เรื่อง Soredemo Ayumu wa Yosetekuru จะเป็นแนวที่ใกล้เคียงกันแต่เรื่องนี้จะมาในมุมมองฝ่ายหญิง

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้