Evangelion เตรียมออกที่วางแก้วโมเดลแขน Unit-01 ขนาดบิ้กเบิ้ม

Evangelion

Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time ภาพยนตร์อนิเมะภาคสุดท้ายของ Rebuild of Evangelion กำลังจะได้เข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 23 มกราคม 2021 นี้แล้ว และเพื่อเอาใจสาวก ที่หน้าโรงภาพยนตร์ก็จะมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ Evangelion มาวางขาย และในสินค้าจำนวนนี้ก็มีอยู่ชิ้นหนึ่งที่ดูน่าทึ่งและตะลึงกว่าชิ้นไหนๆด้วย ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ “ที่วางแก้วโมเดลแขน Unit-01 ขนาด 40cm”

โดยที่ วางแก้วน้ำโมเดลแขน Unit-01 นอกจากจะมีขนาดที่ใหญ่มากแล้ว ยังสามารถนำมาสวมแขนได้จริงราวกับว่าแขนของผู้สวมเป็นแขนของ EVA-01 ที่กำลังบีบจับแก้วน้ำอยู่ และหลังจากที่ดื่มน้ำหมดก็เอามันไปวางประดับบ้านของตัวเองได้ ส่วนสถานที่วางจำหน่ายของมันจะเป็นมุมเครื่องดื่มที่หน้าโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่น และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2021 ในราคา 3,500 เยน

และสินค้า Evangelion ที่จะไปวางขายหน้าโรงภาพยนตร์ยังมีอีกมากมายให้เลือกซื้อกันแบบไม่หวาดไม่ไหว และจะเริ่มขายของบางส่วนตั้งแต่ วันที่ 8 มกราคม 2021 เป็นต้นไป แล้วจะค่อยๆทยอยนำมาเพิ่มเรื่อยๆด้วย นอกจากนี้ยังมีแผ่นพับขนาด A4 ความหนา 80 หน้า ที่จะแนะนำเนื้อเรื่องพร้อมด้วยภาพเบื้องหลัง กับบทสัมภาษณ์ทีมงานมาให้ซื้อด้วย ซึ่งสำหรับผู้ที่อยากได้แต่ไม่สามารถเดินทางไปญี่ปุ่นได้ในช่วงนี้ก็คงต้องหาผู้รับฝากหิ้วกันสถานเดียว

แผ่นพับจะเป็นรูปเล่มสีขาวพร้อมด้วยโลโก้ Evangelion: 3.0+1.0

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202101/06212496.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้