ซีรีส์ Pretty Cure ภาคล่าสุด Tropical-Rouge! Pretty Cure เผยภาพชุดแรก

Pretty Cure

หลังจากที่มีข่าวหลุดกันมาซักพักของ ซีรีส์ สาวน้อยแปลงร่างกู้โลก Pretty Cure ภาคใหม่ที่มีชื่อว่า Tropical-Rouge! Pretty Cure ในที่สุดภาพเต็มของพวกเธอก็ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันแบบชัดๆ แล้ว และภาคนี้ก็จะเริ่มฉายตอนแรกบนทีวีตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021 เป็นต้นไปด้วย

Pretty Cure

Tropical-Rouge! Pretty Cure เป็นซีรีส์ Pretty Cure หรือ PreCure ลำดับที่ 18 แล้วเป็นธีมเกี่ยวกับทะเล และเครื่องสำอาง โดยสถานที่ของภาคนี้จะมีขึ้นบริเวณเมืองแถบชายทะเลเขตร้อน ซึ่งในกลุ่มของตัวละครหลักจะมีอยู่คนหนึ่งเป็นนางเงือกซะด้วย และเครื่องสำอางก็จะเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญสำหรับแปลงร่าง

Pretty Cure

โดยตัวเอกของภาคนี้เป็นสาวน้อยนามว่า Natsuumi Manatsu ที่เกิดและเติบโตบนเกาะเล็กๆ แล้วยังเป็นคนมีนิสัยร่าเริงแจ่มใสราวกับดวงตะวันพร้อมด้วยคำพูดติดปากว่า Tropical และในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้เธอก็จะย้ายเข้าโรงเรียนมัธยมต้นในเมือง แต่ในวันแรกที่เธอย้ายมาก็เกิดเรื่องทันทีเมื่อเธอได้พบกับนางเงือกสาวที่ขึ้นมาบนบกเพื่อขอความช่วยเหลือจาก “นักรบในตำนานที่เรียกกันว่า PreCure” เพราะเมืองใต้ท้องทะเลกำลังถูกพวกแม่มดโจมตีและแย่งชิงเอา “จิดใจที่แจ่มใส” ไป และในระหว่างที่คุยกันนางเงือกคนนั้นก็ถูกลูกน้องของแม่มดจับตัวไป ทำให้ Manatsu แปลงร่างเป็น Cure Summer เข้าช่วยเหลือ

Pretty Cure

ส่วนรายชื่อของ PreCure ภาคนี้ก็มีดังนี้

Natsuumi Manatsu นางเอกหลักของภาคจะแปลงเป็น Cure Summer

Pretty Cure

Suzumura Sango นักเรียนมัธยมต้นชั้นปีที่ 1 เพื่อนร่วมชั้นของ Manatsu และรู้ลึกเรื่องการแต่งหน้าจะแปลงเป็น Cure Coral

Pretty Cure

Ichinose Minori นักเรียนมัธยมต้นชั้นปีที่ 2 หัวดีเรียนเก่งที่สุดของชั้นจะแปลงเป็น Cure Papaya

Pretty Cure

Takizawa Asuka นักเรียนมัธยมต้นชั้นปีที่ 3 ที่เด่นในเรืองของกีฬาจะแปลงเป็น Cure Flamingo

Pretty Cure

อนิเมะ Tropical-Rouge! Pretty Cure จะได้คุณ Tsuchida Yutaka มารับตำแหน่งผู้กำกับ ซึ่งเขาเคยกำกับอนิเมะ Pretty Cure All Stars: Singing with Everyone♪ Miraculous Magic! มาก่อน ส่วนบทนั้นจะเขียนโดยคุณ Yokotani Masahiro ที่เป็นที่รู้จักกันจากอนิเมะ Re: Zero

ที่มา natalie.mu/comic
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้