Jujutsu Kaisen ได้รับความนิยมสูงในจีน ยอดผู้เข้าชมทะลุกว่าหนึ่งร้อยล้านแล้ว

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen อนิเมะทีวีแนวต่อสู้ใช้คุณไสย ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Akutami Gege นั้นเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่กำลังมาแรงมากของปี 2020 จริงๆ ทั้งในเรื่องกระแสตอบรับและยอดขายพวกของสะสมที่ถูกผลิตออกมา และสำหรับในประเทศจีนมันก็ได้รับความนิยมสูงเป็นประวัติการณ์เนื่องจากยอดผู้เข้าชมรวมบนเว็บไซต์ Bilibili นั้นได้ทะลุไปกว่า 1.6 ร้อยล้านครั้งแล้ว

ซึ่ง Jujutsu Kaisen เริ่มฉายอนิเมะทีวีตอนที่หนึ่งไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2020 แล้วมันก็มียอดผู้ชมรวมบน Bilibili ทะลุ 1 ร้อยล้านไปในวันที่ 5 ธันวาคมปีเดียวกันรวมเป็นระยะเวลา 64 วัน และเมื่อนำมาเทียบกับ Kimetsu no Yaiba ที่เคยสำสถิตินี้ไว้ในระยะเวลา 127 วัน ก็พบว่า Jujutsu Kaisen มียอดผู้ชมเพิ่มเร็วกว่าเป็นเท่าตัว และยังส่งผลให้มันกลายเป็นอนิเมะที่มีจำนวนยอดผู้เข้าชมเพิ่มเร็วที่สุดของ Bilibili ไปเรียบร้อยแล้ว

สามอันดับอนิเมะที่มียอดผู้เข้าชมทะลุหนึ่งร้อยล้านเร็วที่สุดใน Bilibili
อันดับที่ 1. Jujutsu Kaisen ใช้เวลา 64 วัน
อันดับที่ 2. Bofuri: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense ใช้เวลา 78 วัน
อันดับที่ 3. Kimetsu no Yaiba ใช้เวลา 127 วัน

Jujutsu Kaisen เป็นผลงานมังงะของ อ. Akutami Gege ที่เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม(ในญี่ปุ่น)

โดยตัวเรื่องจะมาในแนวดาร์คแฟนตาซีเกี่ยวกับคำสาปที่เกิดขึ้นจากจิตใจด้านลบของมนุษย์และแอบแฝงอยู่ในสังคม ซึ่งในบางครั้งคำสาปเหล่านี้จะทำให้ผู้คนเสียชีวิตด้วย และการที่จะปัดเป่ามันก็ต้องใช้คำสาปด้วยกันเท่านั้น โดยพระเอกของเรื่องที่ต้องกลืนกินคำสาปเข้าไปเพื่อช่วยเหลือคนรู้จัก จะถูกลากเข้ามาพัวพันกับการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่ไม่สามารถถอยหลังกลับไปใช้ชีวิตปกติได้อีก

ที่มา http://otakomu.jp/archives/25128945.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้