Evangelion: 3.0+1.0 ซีนใหม่เพียบกว่า 1 นาที พร้อมเพลงหลักโดย Utada Hikaru

Play Video

Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time ภาพยนตร์อนิเมะที่สาวก Eva ทั่วโลกต่างรอคอย ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวใหม่ พร้อมด้วยคลิปตัวอย่างความยาวกว่าหนึ่งนาทีที่โชว์ฉากที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจำนวนมากมาให้ชมแล้ว และในคลิปนี้ยังมีเพลง “One Last Kissl” ที่ร้องโดยคุณ Utada Hikaru มาให้ลองฟังกันเล็กน้อยด้วย

ซึ่งในคลิปคราวนี้มีฉากใหม่มาให้ชมเยอะจริงๆ และนอกจากตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Shinji, Asuka แล้วยังมีสาวน้อยปริศนากับ Kaworu ปรากฏตัวด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีฉากที่ Evangelion Unit-01 มาต่อสู้กันเองอีกต่างหาก แถมปิดท้ายคลิปด้วยคำว่า “ลาก่อน Evangelion ทั้งหลาย” แต่มันมีความหมายอะไรแฝงอยู่กันแน่? และมันจะน่าตื่นเต้นแค่ไหนนั้นอย่าลืมมารอชมกันในโรงภาพยนตร์

รีแอคชั่นสำหรับคนที่ได้ไปดูรอบพรีวิว

Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time เป็นภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 4 และจะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ Rebuild of Evangelion โดยกำหนดวันฉายของมันในญี่ปุ่นก็คือ 23 มกราคม 2021 และไม่มีกำหนดที่จะเลื่อนอีกแล้ว ถ้าหากไม่เกิดเรื่องอะไรที่ร้ายแรงขึ้น

Evangelion: 3.0+1.0

อนึ่งในตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังมีไวรัส Covid-19 ระบาดหนัก และเริ่มส่งผลกระทบต่อกิจการบางส่วนแล้ว ซึ่งถ้าหากรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศภาวะฉุกเฉินอีกในเร็วๆ นี้ Evangelion: 3.0+1.0 ก็อาจจะต้องเลื่อนไปอีกครั้ง ดังนั้นแฟนๆ ของซีรีส์น่าต้องเตรียมทำใจกันล่วงหน้าว่าอาจจะยังไม่ได้ดู

ที่มา https://animeanime.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้