Evangelion 3.0+1.0 รอบพรีวิวเสียงตอบรับที่ดีมากในระดับที่มนุษยชาติควรชม

Evangelion 3.0+1.0

ภาพยนตร์ Shin Evangelion :|| หรือ Evangelion 3.0+1.0 Thrice upon a Time ที่เป็นเรื่องราวสุดท้ายที่แท้จริงของซีรีส์ Evangelion หลังจากที่มีการประกาศตัดต่อเสร็จเรียบร้อยไปไม่นาน ล่าสุดก็ได้มีการทดลองฉายรอบพรีวิวไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมาแล้ว

“การฉายรอบแรกวันนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี!!”

เราภูมิใจอย่างยิ่งที่สามารถสร้างภาพยนตร์ได้เสร็จสมบูรณ์และส่งต่อมอบไปยังทุกคนได้ นอกจากนี้เราขอขอบคุณการทำงานที่ยอดเยี่ยมของทีมงานทุกคนทั้งนอกและในบริษัทด้วย ขอบคุณมากจริง ๆ ยังไงรบกวนไปชมกันในวันที่ 23 มกราคม 2021 นี้ด้วยนะ

ภาพโดย: Maeda Masahiro

ทางทีมงานที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีงามจากผู้ที่ได้ชมก็ถึงกับน้ำตาไหลระหว่างต้มอุด้งในครัวบริษัทกันเลยทีเดียว!

“ขอโทษที่ทำตัวเล่นใหญ่ แต่อยากให้มนุษยชาติทุกคนได้ชมกันจริงๆ”

คุณ Ono Katsu ผู้กำกับภาพยนตร์แนว Tokusatsu ชื่อดังก็ไปดูมาเหมือนกัน

“ขอโทษครับ! ผมไปชมมาแล้ว…รอบแรก มันสุดยอดมาก มันเป็นภาพยนตร์ที่สุดยอดและทำออกมาได้ดีมาก ผมไม่รู้จะพูดยังไงเลยแต่มันโดนและโดนใจผมจริง ๆ ผมพูดได้เพียงขอบคุณเหล่าทีมงานที่สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้และขอบคุณที่ทำงานกันอย่างหนัก อย่างไรก็ตามพวกคุณต้องไปชมให้ได้ครับ”

คุณ Maitsu ผู้กำกับจาก Khara

“ผมยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลงานนี้ มันจะอยู่กับผมไปตลอดชีวิต เนื้อหามันดีมากจนผมลืมความเป็นจริงและถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Anno เคยบอกกับว่า ‘Maitsu ต้องร้องไห้แน่’ และมันก็จริง ฮ่าๆ
หลังจากได้ชม คำพูดของผู้กำกับ Higuchi ก็ทำให้ผมหลั่งน้ำตาออกมาอีก ผมได้พยายามเต็มที่เพื่อทำให้มันถึงที่สุดแล้ว ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ”

“เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้ให้กับผลงานที่ตัวเองมีส่วนร่วม”

คุณ Tanaka Tatsuya

“ผมได้ชมรอบพรีวิวเรียบร้อยแล้ว ผมรู้สึกว่ามันเสียเวลาถ้าต้องมาบรรยายเป็นคำพูด ผมอย่างให้ทุกคนไปรับชมที่โรงภาพยนตร์ให้ได้ครับ”

“อยากดูแล้ว!!”

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/25102883.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้