ผลโหวต 10 อันดับ ตัวละคร เสาหลัก จาก Kimetsu no Yaiba ที่แข็งแกร่งที่สุด

Kimetsu no Yaiba
Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba หรือดาบพิฆาตอสูร หนึ่งในอนิเมะที่กำลังเป็นกระแสหลักในประเทศญี่ปุ่นรวมถึงในไทย ณ ตอนนี้ ที่กำลังฉายภาคเดอะมูฟวี่ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ซึ่งตัวเนื้อเรื่องของดาบพิฆาตอสูรนั้นก็เกี่ยวข้องกับการกำจัดอสูรของ “หน่วยพิฆาตอสูร” ที่คุกคามเหล่ามนุษย์ โดยในบรรดาหน่วยพิฆาตอสูรก็มีกลุ่มคนที่มีฝีมือระดับสูงที่เรียกว่า “Hashira” หรือ “เสาหลัก” อยู่ แน่นอนว่าตัวละครที่ขึ้นชื่อว่าได้เป็นเสาหลักนั้น แต่ละคนต่างก็เก่งกาจมากความสามารถและได้ใจเหล่าแฟนๆ ไม่แพ้บรรดาตัวละครหลักเลยทีเดียว

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Ranking.net ก็ได้มีการทำแบบสำรวจ “อันดับ Hashira หรือเสาหลักที่แข็งแกร่งที่สุด” ขึ้นมา โดยมีการสำรวจจากแฟนๆ ในช่วงอายุ 10-20 ปี และแบบสำรวจครั้งนี้มีผู้ลงคะแนนมากกว่า 42,257 คะแนนโหวตด้วยกัน และ 10 อันดับเสาหลักที่แฟนๆ คิดว่าแข็งแกร่งที่สุดนั้นมีดังนี้!

อันดับ 10 Urokodaki Sakonji (2,263 votes)

Kimetsu no Yaiba

อันดับ 9 Uzui Tengen (2,823 votes)

Kimetsu no Yaiba

อันดับ 8 Kocho Shinobu (3,171 votes)

Kimetsu no Yaiba

อันดับ 7 Kanroji Mitsuri (3,030 votes)

Kimetsu no Yaiba

อันดับ 6 Iguro Obanai (3,083 votes)

Kimetsu no Yaiba

อันดับ 5 Shinazugawa Sanemi (3,551 votes)

Kimetsu no Yaiba

อันดับ 4 Tokitou Muichiro (4,076 votes)

Kimetsu no Yaiba

อันดับ 3 Rengoku Kyojuro (4,649 votes)

Kimetsu no Yaiba

สำหรับอันดับ 3 ในครั้งนี้ตกเป็นของคุณ Rengoku ที่มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ Kimetsu no Yaiba Mugen Resshaa-hen ที่เพิ่งฉายไปไม่นาน ซึ่งจากความประทับใจในฉากต่อสู้กับอสูรข้างขึ้นอย่าง Akaza ก็ทำให้แฟน ๆ เห็นว่าฝีมือของคุณ Rengoku นั้นยอดเยี่ยมขนาดไหนที่สามารถรับมืออสูรสุดแกร่งแบบตัวต่อตัวได้อย่างสูสี นอกจากความเก่งแล้วยังมีความเท่อย่างร้อนแรงนี่แหละที่ทำให้ได้ใจเหล่าแฟนคลับอย่างสุดๆ!!

อันดับ 2 Tomioka Giyu (5,284 votes)

Kimetsu no Yaiba

Tomioka Giyu ตัวละครเสาหลักคนแรกที่ปรากฏตัวในเรื่องได้อันดับ 2 ของตำแหน่งเสาหลักที่แฟนคลับคิดว่าแข็งแกร่งที่สุดไปครอง นอกจากความเท่และหล่อได้ใจแฟนคลับสาว ๆ แล้ว ความเก่งของ Giyu ก็จัดว่าอยู่ในระดับสุดยอดของบรรดาหน่วยพิฆาตอสูรทั้งหมดเลยทีเดียว ทางผ่านมังงะคงจะทราบถึงความเก่งกาจ All Around ของ Giyu ดี ส่วนใครที่ติดตามอนิเมะก็รอชมฝีมือของ Giyu ในอนาคตแล้วกันนะ!

อันดับ 1 Himejima Gyomei (5,386 votes)

Kimetsu no Yaiba

บุรุษที่แฟนคลับยกย่องให้แข็งแกร่งที่สุดในเรื่อง! Himejima Gyomeiได้อันดับ 1 ของเสาหลักที่แข็งแกร่งที่สุดไปครอง ถึงแม้ว่าตาจะมองไม่เห็นแต่ก็สามารถต่อสู้ได้เหมือนกับเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง อีกทั้ง Gyomei แทบจะเป็นมนุษย์คนเดียวในเรื่องเลยที่สามารถจัดการอสูรได้ด้วยมือเปล่า นอกจากมีทักษะที่เก่งกาจแล้วยังมีพละกำลังที่เหลือล้นอีกด้วย

“รอดูการโชว์ฝีมือในฉบับอนิเมะเลย!”

ที่มา:https://ranking.net/rankings/strongest-kimetsu-hashira-characters
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้