Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu ซีซั่น 2 เผยคลิป PV ล่าสุดพร้อมยันฉาย เมษายน 2021!

Play Video

หลังจากที่ได้เคยมีการสร้างเสียงฮือฮาให้แฟนๆ กันไปด้วยการประกาศตัวอนิเมะซีซั่น 2 แล้วนั้น ล่าสุด Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu ซีซั่น 2 หรือ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei MajutsuΩ ก็ได้ทำการเผยคลิป PV ตัวแรกออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

โดยตัว PV ดังกล่าวนั้นได้ถูกโพสต์ลงบนแชแนลของ avex pictures และทางทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะ นอกจากนั้นภายในโพสต์ทวิตเตอร์และตัว PV ที่ถูกปล่อยออกมานั้นก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าตัวอนิเมะซีซั่น 2 จะมีกำหนดฉายในเดือนเมษายน 2021 ที่จะถึงผ่านทาง TBS และ BS-TBS!

นอกจากนั้นยังมีการประกาศในส่วนของรายชื่อนักพากย์ตัวละครเพิ่มเติมด้วยดังนี้

  • Lumachina ให้เสียงโดย Itou Miku
  • Rose ให้เสียงโดย Koga Aoi
  • Horn ให้เสียงโดย Uchimura Fumiko
  • Fanis ให้เสียงโดย Akasaki Chinatsu

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu หรือที่รู้จักกันในชื่อของ How Not to Summon a Demon Lord นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Murasaki Yukiya และวาดภาพประกอบโดย Tasurusaki Takahiro โดยตัวไลท์โนเวลนั้นได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2014 โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ก่อนที่จะได้ถูกนำไปทำเป็นมังงะในปี 2015 โดยได้อาจารย์ Fukuda Naoto มาเป็นผู้วาด ก่อนที่จะได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมะครั้งแรกในปี 2018 ภายใต้โปรดักชั่นของ Ajia-do Animation Works 

ในไทยนั้นสำนักพิมพ์ Luckpim เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ทั้งฉบับไลท์โนเวลและมังงะ โดยใช้ชื่อว่า จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Sakamoto Takuma ชายหนุ่มฮิคคิโคโมริผู้ถูกอัญเชิญตัวมายังโลกจำลองเกม MMORPG ที่เขารักอย่าง Cross Reverie และคนที่อัญเชิญเขามานั้นก็คือสองสาว Rem และ Shera ผู้พยายามอัญเชิญเขามาในฐานะทาส แต่ทว่าดันเกิดความผิดพลาดทำให้ Takuma กลายเป็นเจ้านายซะอย่างนั้น ทั้งสามจึงได้ตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อหาทางทำลายพันธะสัญญาสุดป่วนนี่!

ในส่วนของอนิเมะ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei MajutsuΩ หรือตัวอนิเมะซีซั่น 2 นั้นมีกำหนดฉายในเดือนเมษายน 2021 ที่จะถึง!

ทวิตเตอร์หลักอนิเมะ : https://twitter.com/isekaimaou

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://isekaimaou-anime.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้