Horimiya ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวอย่างหลักพร้อมเผยชื่อเพลงประกอบหลัก

Horimiya

Horimiya อีกหนึ่งซีรีส์อนิเมะที่กำลังจะฉายในต้นเดือนมกราคม 2021 ที่กำลังจะถึง ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างหลัก ออกมาให้ชมกันก่อนฉายจริงแล้ว

นอกจากนี้ยังมีการประกาศชื่อเพลงประกอบหลักออกมาด้วย โดยเพลง Opening จะมีชื่อว่า “Iro Kosui” ขับร้องโดย Kamiyama Yoh ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Yakusoku” ขับร้องโดย Friends

Horimiya เป็นผลงานมังงะวาดใหม่ของมังงะที่มีชื่อว่า Hori-san to Miyamura-kun ซึ่งเป็นเว็บมังงะที่เขียนและวาดโดย HERO โดยได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 ใน Dokkai Ahen เว็บไซต์ส่วนตัวของ HERO โดยผลงานตอนแรกนั้นมาในรูปแบบของมังงะสี่ช่อง และในเวลาต่อมาก็ถูกนำมาวาดใหม่โดย Hagiawara Daisuke ในชื่อ Horimiya ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ลงนิตยสารรายเดือน Monthly G Fantasy ของ Square Enix ในปี 2011

เรื่องราวของ Hori Kyouko เด็กสาวมัธยมปลายสุดป๊อปในโรงเรียนผู้เพียบพร้อมไปด้วยความรู้ และหน้าตา ทว่าชีวิตนอกโรงเรียนของเธอนั้นกลับไม่ได้เพียบพร้อมเหมือนกับในโรงเรียน ด้วยพ่อและแม่ที่เอาแต่ทำงาน ทำให้ Hori จะต้องคอยดูแลบ้านและน้องชายของเธอ ทำให้เธอไม่มีเวลาใช้ชีวิตสังคมกับเพื่อนๆ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ Miyamura Izumi เด็กหนุ่มผู้เงียบขรึมซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอ และเธอก็ได้รู้เข้ากับความลับบางอย่างของ Miyamura ซึ่งจะนำพาเธอไปพบกับเรื่องราวชีวิตครั้งใหม่!

TV อนิเมะ Horimiya มีกำหนดฉายวันที่ 9 มกราคม 2021

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/409800
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้