Saint Seiya: The Lost Canvas ออกมังงะตอนใหม่ Pegasus ปะทะ Sagittarius

Saint Seiya

Saint Seiya: The Lost Canvas มังงะภาค Spin-off ของซีรีส์ Saint Seiya ที่เน้นอีเวนท์ตีแค่กับเจ้านรก Hades เพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกเป็นหลัก พร้อมเหล่าโกลด์เซนต์ที่ขึ้นชื่อว่าดูดีมีราศีมากที่สุดในซีรีส์

ได้ถูกนิตยสาร Champion RED ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ประกาศว่าจะได้มีมังงะ One-Shot อีกครั้งแล้ว และคราวนี้ยังเป็นศึกปะทะเดือดก่อนเข้าสู่ Lost Canvas ระหว่าง Pegasus Tenma กับ Sagittarius Sisyphus

ส่วนกำหนดการตีพิมพ์ของตอนดังกล่าวนั้นจะมีขึ้นในนิตยสาร Champion RED ฉบับที่ 3 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 มกราคม 2021 ซึ่งการต่อสู้ของเซนต์ทั้งสองจะดุเดือดแค่ไหน และทำไมถึงต้องมาตีกัน ใครที่ชอบ Saint Seiya ก็อย่าลืมมารออ่านกัน

Saint Seiya: The Lost Canvas เป็นผลงานมังงะของ อ. Teshirogi Shiori ที่ Spin-off มาจาก Saint Seiya ของ อ. Kurumada Masami ที่กล่าวถึงศึกระหว่าง Athena กับ Hades ในกาลก่อน เป็นช่วงอดีตก่อนที่พวก Seiya จะเริ่มไปต่อยตีกับศัตรูคนอื่นๆ ใน Saint Seiya ภาคหลัก

มังงะเรื่องนี้ถูกตีพิมพ์ระหว่างปี 2006-2011 มีทั้งหมด 25 เล่มจบ และหลังจากที่จบกระแสของมันก็ดีมากจนมีภาคเสริม Anecdotes ที่กล่าวถึงเหล่าเซนต์ก่อนจะไปมีสงครามกับ Hades ตีพิมพ์ตามมาระหว่างปี 2011-2016 มีทั้งหมด 16 เล่มจบ แต่ถึงภาคเสริมจะตีพิมพ์จบไปแล้วกระแสก็ยังแรงไม่เสื่อมคลายจนมีตอนพิเศษ One-Shot แบบจบในตอนออกมาให้แฟนๆได้อ่านกันเป็นระยะ

ที่มา https://www.akitashoten.co.jp/red/next
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้