นักพากย์ Shinji เผยข้อมูลบางส่วน Evangelion 3.0+1.0 นี่มัน Eva จริงๆ

Evangelion 3.0+1.0
Evangelion 3.0+1.0

Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time ภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 4 และเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ Rebuild of Evangelion กำลังจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2021

ซึ่งทางผู้สร้างเผยว่ามันตัดต่อเสร็จเรียบร้อยเหลือแค่รอฉาย ก็ทำให้แฟนๆ ของซีรีส์ตื่นเต้นมาก ล่าสุดคุณ Ogata Megumi นักพากย์ผู้ให้เสียง Ikari Shinji ได้เขียนข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “Eva นี่มัน Eva จริงๆ” โดยข้อความเต็มๆ นั้นมีดังนี้

“เมื่อวานฉันได้รับรายงานจากที่แห่งหนึ่งมาว่า ‘Eva นี่มัน Eva จริงๆ’ (หัวเราะ) ดังนั้นขอให้ทุกคนตั้งตารอกันเลย แล้วช่วยกันดูจนถึงจุดสุดท้ายไปด้วยกัน”

แล้วข้อความสั้นๆ ของคุณ Ogata Megumi ก็ทำเอาแฟนๆในญี่ปุ่นเปิดประเด็นถกกันอย่างดุเดือดคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่า “เฮ่ยตกลงแล้วมันจะไม่จบจริงใช่มั๊ย?” หรือว่าจะจบแบบ “ยินดีด้วยเนี่ย?” โดยความเห็นจากชาวญี่ปุ่นมีดังนี้

書ききれなくて続編パターンか、、、?
เนื้อหาเยอะจนต้องทำภาคต่อเหรอ…?

意味不明パターン
จบแบบงงตึ้บชัวร์

ネタバレやめろ
อย่าสปอยสิ

おめでとうエンドなんかな
จบยินดีด้วยใช่มั๊ย

つまり「おめでとう」の流れ再びか…
ไอ้ “ยินดีด้วย” จะกลับมาอีกครั้งเรอะ…

最後に実写の庵野が目覚めて夢オチだったって流れ
ตอนจบจะตัดภาพไปที่ Anno ลืมตาตื่นแล้วทุกอย่างก็เป็นแค่ฝันไป

またリメイクするのが決まったとか?
จะมีรีเมคอีกรอบเหรอ?

แล้วหลังจากที่แฟนๆต่างสงสัยว่าแบบนี้มีภาคต่ออีกชัวร์ ก็เลยทำให้คุณ Ogata Megumi มาลงข้อความทวิตเตอร์อีกรอบเพื่อบอกกับแฟนๆว่า “ต้องขอโทษที่ต้องพูดซ้ำหลายครั้ง แต่ข้อความที่ลงไป (อันแรก) แค่นี้มันไม่มีทางเข้าใจหรอกนะ? (ไม่ใช่สปอย) แล้วนี่ก็คือ Eva ครั้งสุดท้ายแล้ว ขอฝากฝังมันไว้กับทุกคนด้วย” แล้วเสริมว่า “Eva มันก็เป็นแนวของมันอยู่ไง และนี่ก็หมายถึงตัวฉันเคยได้รับการชำละล้างโดยมัน (Eva) ก็เท่านั้นเอง”

ซึ่งคุณ Ogata ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า

“พอดีนึกขึ้นได้ว่ามันเป็นผลงานแบบนั้นเท่านั้นเองก็เลยเอามาพูดถึง ขอโทษด้วยที่ทำให้ตกใจกัน แล้วก็ขอให้สนุกไปกับเรื่องสุดท้ายของมัน และถ้าไม่อยากโดนสปอยก็ควรรีบไปดูกันเร็วๆนะ”

ซึ่งจากข้อความเหล่านี้ก็ทำให้น่าสงสัยจริงๆ ว่าที่ “Eva นี่มัน Eva จริงๆ” นี้คืออะไร แต่ถ้าไม่ได้หมายถึงภาคต่อก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงว่าหลังจากดูจบ ผู้ชมน่าจะต้องทึ่งแล้วงงไปกับมันเหมือนกับตอนที่ชม Neon Genesis Evangelion ภาคทีวีกับภาคหนังโรงชุดแรกจบอย่างแน่นอน

ที่มา https://twitter.com/Megumi_Ogata
http://jin115.com/archives/52308173.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้