The Prince of Tennis ประกาศสร้างภาคหนังโรงแบบ 3D พร้อมเข้าฉายกันยาปีหน้า

Play Video

The Prince of Tennis ผลงานมังงะแนวกีฬาเทนนิสเหนือมนุษย์ของ อ. Konomi Takeshi ได้ถูกสำนักพิมพ์ Shueisha ประกาศในงาน Jump Festa 2021 Online ว่าจะสร้างอนิเมะหนังโรงภาคใหม่ในรูปแบบ 3D ทั้งเรื่องแล้ว และจะเข้าฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2021 ด้วย ซึ่งภายในงานยังได้เผยภาพโปสเตอร์แรกพร้อมด้วยคลิปสั้นๆมาให้ชมด้วย

โดยภาพยนตร์ภาคใหม่ของ The Prince of Tennis คราวนี้มีชื่อว่า Ryoma! Shinsei Gekijoban Tennis no Oi-sama (The Prince of Tennis กำเนิดใหม่เรียวมะ) ซึ่งเนื้อหาของอนิเมะจะเป็นเรื่องราวที่เสริมรอยต่อช่วงสามเดือนที่หายไประหว่าง The Prince of Tennis กับ New Prince of Tennis

ซึ่งผู้ที่เกี่ยวของกับการสร้างฉบับหนังโรงภาคนี้อย่างคุณ Minagawa Junko นักพากย์ที่ให้เสียง Ryoma หรือ อ. Konomi Takeshi ยังได้มาให้คอมเมนท์ที่น่าสนใจกันด้วย

โดยคุณ Minagawa Junko กล่าวว่า

“มันเป็นการผสานของสิ่งที่น่าคิดถึงกับสิ่งใหม่ แล้วยังเป็น The Prince of Tennis แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย”

ส่วน อ. Konomi Takeshi กล่าวว่า

“ภายในเรื่องจะมีเซอร์ไพรส์มาให้ดูมากมาย และมันยังเป็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนด้วย อีกทั้งเราจะออกนอกกรอบของวงการภาพยนตร์ ทำในสิ่งที่เขาไม่ทำกัน เพื่อให้ได้ความสร้างสรรค์แบบใหม่อย่างเต็มที่”

และจากภาพโปสเตอร์ตัวแรกยังเป็นภาพของ Ryoma แบบสลับด้านกลับหัวกลับหางกัน พร้อมด้วยลูกเทนนิสแบบภาพซ้อนที่ดูแปลกตา และในส่วนของกระบวนการสร้างยังควบคุมโดย อ. Konomi Takeshi ด้วยตัวเอง แล้วที่ทำเป็นอนิเมะ 3D ก็เป็นความต้องการของอาจารย์เอง

ดังนั้นในอนิเมะภาคนี้น่าจะมีฉากการเล่นเทนนิสที่ไม่ธรรมดามาให้ชมแน่นอน และน่าจะถูกใจสาวก The Prince of Tennis ด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/409608
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้