Taisho Otome Otogi Banashi ประกาศสร้างเป็นฉบับ อนิเมะ

Taisho Otome Otogi Banashi

จากการพรีเซ็นต์พิเศษที่เวที Jump Studio ของงาน Jump Festa 2021 Online เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ในส่วน Session ของมังงะเรื่อง Taisho Otome Otogi Banashi ก็ได้มีการเป็นฉบับอนิเมะและเตรียมฉายภายในฤดูใบไม้ร่วง 2021 แล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพทีเซอร์วิชวลออกมาให้ชมกันด้วย!

โดยนักพากย์ตัวละครที่มีการเปิดเผยออกมาในครั้งนี้ คุณ Kobayashi Yusuke จะรับบทเป็น Shima Tamahiko และคุณ Tachibbana Yuzuki จะรับบทเป็น Aizawa Saya

สำหรับรายชื่อทีมงานหลักจะได้คุณ Hatori Jun จาก Cross Game และ Major มาเป็นผู้กำกับและได้คุณ Fukuda Hiroko เป็นผู้เขียนบทอนิเมะ ส่วนผู้ออกแบบตัวละครจะเป็นคุณ Watanabe Mayu ที่เคยมีผลงานในซีรีส์ Freezing

Taisho Otome Otogi Banashi Teaser Visual

Taisho Otome Otogi Banashi เป็นมังงะแนวความรักและอิงประวัติศาสตร์ของ Kirioka Sana ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump SQ ภายใต้สำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2015 ถึงเดือนกันยายน 2017 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของญี่ปุ่นในยุค Taisho ตัวเอกของเรื่อง Shima Tamahiko ได้สูญเสียมือขวาไปจากอุบัติเหตุ ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตแบบเก็บตัวอยู่ที่ชนบทของจังหวัด Chiba เพื่อดูแลตัวเอง อยู่มาวันหนึ่งเขาได้พบกับ Yuzuki สาวผู้ไร้เดียงสาที่พ่อของเขาพามาเพื่อให้เป็นจ้าวสาว และการพบพานในครั้งนั้นก็ทำให้ Tamahiko ผู้มองโลกในแง่ร้ายและเก็บตัวเริ่มเปลี่ยนไปอีกครั้ง

TV อนิเมะ Taisho Otome Otogi Banashi มีกำหนดฉายฤดูใบไม้ร่วง 2021

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้