ภาพยนตร์อนิเมะ Farewell , My Dear Cramer First Touch เผยคลิปเทรลเลอร์!

หลังจากที่ได้ปล่อยภาพ Key Visual ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทางทีมงานอนิเมะก็ได้มีการเผยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ของ ภาพยนตร์อนิเมะ Farewell , My Dear Cramer First Touch ออกมาแล้ว!

โดยสำหรับคลิปเทรลเลอร์ของตัวภาพยนตร์อนิเมะ Farewell , My Dear Cramer First Touch นั้นได้ถูกโพสต์ลงในทวิตเตอร์และช่องแชแนลของ Toei ! ซึ่งมีความยาว 1.05 นาทีด้วยกัน!

Farewell, My Dear Cramer (หรือ Sayonara Watashi no Cramer) นั้นเป็นผลงานมังงะญี่ปุ่นที่เขียนและวาดขึ้นโดย Arakawa Naoshi โดยตัวมังงะนั้นได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกลงบนนิตยสาร Monthly Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha ในปี 2016 ซึ่งเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องราวภาคต่อจากผลงานมังงะเรื่องก่อนหน้าของ Arakawa Naoshi อย่าง Sayonara, Football

เรื่องราวของ Suo Sumire ที่ถูกคู่แข่งสมัยมัธยมต้นอย่าง Soshizaki Midori ชวนไปอยู่ทีมเดียวกันในระดับมัธยมปลาย เนื่องจาก Soshizaki สัญญาไว้ว่าจะไม่ปล่อยให้ Suo ต้องเล่น “คนเดียว” และจากการที่ Suo เชื่อใจ Soshizaki ทำให้เธอตกลงเล่นในทีมเดียวกัน แม้ว่าในอดีต Suo จะไม่เคยประสบความสำเร็จเลย หลังจากนั้นเรื่องราวการเล่นฟุตบอลของเธอในระดับมัยมปลายก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ภาพยนตร์อนิเมะ Farewell, My Dear Cramer First Touch มีกำหนดฉายวันที่ 1 เมษายน 2021 และ TV อนิเมะ Farewell, My Dear Cramer ก็จะมีกำหนดฉายภายในเดือนเมษายน 2021 เช่นกัน

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://sayonara-cramer.com/

ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/cramer_pr

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้