Brave -Gunjou Senki- ฉบับภาพยนตร์คนแสดง เผยคลิปเทรลเลอร์ล่าสุด!

Play Video

หลังจากห่างหายกันไป ล่าสุดก็ได้มีข่าวคราวอัปเดตของ Brave -Gunjou Senki- ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ออกมาให้ได้ติดตามกันแล้ว! ในครั้งนี้จะมีอัปเดตอะไรกันบ้างไปดูกันเลย!

ล่าสุดนั้นทั้งทางทวิตเตอร์และเว็บไซต์หลักของตัวภาพยนตร์ Brave -Gunjou Senki- ก็ได้ออกมาทำการโพสต์คลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดซึ่งมีความยาว 90 วินาที! ไม่เพียงแค่นั้นภายในคลิปเทรลเลอร์ดังกล่าวนั้นมีการเผยตัวอย่างเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง HOURGLASS ซึ่งขับร้องโดยวง UVERworld ให้ได้ฟังกันอีกด้วย!

นอกจากได้มีการเผยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว ก็ได้มีการโพสต์ภาพ Visual ตัวใหม่ของภาพยนตร์ Brave -Gunjou Senki- ออกมาอีกด้วย!

สำหรับ Gunjou Senki นั้นเป็นผลงานมังงะแนว Action ที่วาดและเขียนขึ้นโดย Kasahara Masaki โดยได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Young Jump ของทาง Shueisha ในปี 2013 ก่อนที่จะได้มีการตีพิมพ์แบบรวมเล่มในภายหลัง

โดยจะเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มนาม Aoi Nishino ผู้หลงรักประวัติศาสตร์และมีฝีมือในการยิงธนูอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ตัวเขานั้นคิดว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับการใช้ชีวิตในยุค Sengoku มากกว่าปัจจุบัน แต่แล้ววันหนึ่งโรงเรียนก็ถูกปกคลุมด้วยหมอกปริศนา ทั้งโรงเรียนรวมทั้งตัวเขาก็ได้ถูกพาย้อนเวลาไปยังยุค Sengoku ที่มีบุคคลชื่อดังในประวัติศาสตร์มากมาย และที่นั่นสงครามการเอาตัวรอดก็ได้บังเกิด ตัวเขาจะต้องใช้ความรู้และความสามารถในการต่อสู้และพาทุกคนรอดไปจากสถานการณ์อันแสนอันตรายนี้ไปให้ได้!

ตัวภาพยนตร์คนแสดง Brave -Gunjou Senki- นั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 12 มีนาคม 2021 ที่โรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น!

เว็บไซต์หลัก : https://brave-gunjosenki.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/brave_gunjo

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้