Yuru Camp ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 เผยภาพ Visual ตัวใหม่ล่าสุด!

หลังจากที่ครั้งที่แล้วได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ออกมา ล่าสุดนั้น Yuru Camp ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ก็ได้เผยภาพ Visual ตัวใหม่ล่าสุดออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยวันนี้ทางทวิตเตอร์และเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะก็ได้มีการอัปเดตภาพ Visual ตัวใหม่ขึ้น! ซึ่งก็เป็นภาพของเหล่าสาวๆ ที่พวกเราคุ้นเคยกัน!

ซึ่งนอกจากจะมีการเผยภาพ Visual ตัวใหม่ออกมาแล้วก็ยังมีการเผยในส่วนของรายชื่อผู้ให้เสียงตัวละครเพิ่มเติมอีกด้วย ได้แก่

  • Kagamihara Sakura ให้เสียงโดย Inoue Marina
  • Toba Minami ให้เสียงโดย Ito Shizuka
  • Inuyama Akari ให้เสียงโดย Matsuda Risae

ซึ่งทั้งสามนั้นก็เคยได้เป็นผู้ร่วมพากย์เสียงตัวอนิเมะในซีซั่นแรกมาก่อนด้วย!

Yurukyan หรือ Laid-Back Camp หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ Yuru Camp△ เป็นผลงานมังงะที่วาดและเขียนขึ้นโดย Afro และได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2015 บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ก่อนที่จะได้ย้ายไปอัปโหลดบนเว็บไซต์แลแอปพลิเคชั่นมังงะอย่าง Comic Fuz ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม และในส่วนของอนิเมะซีซั่น 2 ก็จะยังคงได้ทีมงานชุดเดียวกันกับซีซั่นแรกมาสร้างอยู่

โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมหญิง ที่ชอบออกไปตั้งแคมป์พักแรมชื่นชมธรรมชาติอันสวยงาม โดยเรื่องราวนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Nadeshiko นักเรียนมัธยมผู้มีนิสัยร่าเริงได้ย้ายมายังจังหวัดยามานาชิ แล้วไปเที่ยวชมรอบๆภูเขาไฟฟูจิจนหลงทาง และในตอนนั้นเองเธอก็ได้พบกับ Rin ที่กำลังมาตั้งแคมป์อยู่บนเขานั้นเข้าพอดี แล้วด้วยความช่วยเหลือของ Rin เธอก็สามารถกลับบ้านไปได้อย่างปลอดภัย และเริ่มสนใจเกี่ยวกับการตั้งแคมป์พักแรมกลางธรรมชาติ ซึ่งในช่วงที่อนิเมะซีซั่น 1 ได้ฉายไปเมื่อปี 2018 ก็เกิดกระแสตั้งแคมป์บูมขึ้นมาในญี่ปุ่นเลยด้วย

สำหรับอนิเมะซีซั่น 2 นั้นมีกำหนดฉายวันที่ 7 มกราคม 2021 ที่จะถึง

เว็บไซต์หลัก : https://yurucamp.jp/second/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/yurucamp_anime

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้