Thus spoke Kishibe Rohan ฉบับคนแสดงปล่อยคลิปแรกโชว์ความสามารถสแตนด์

Thus spoke Kishibe Rohan

Thus spoke Kishibe Rohan ละครทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Araki Hirohiko และยังเป็นภาค Spin-off เรื่อง JoJo’s Bizarre Adventure ได้ปล่อย คลิปตัวอย่างความยาวกว่า 2 นาที มาให้ชมแล้ว และในคลิปนี้ยังโชว์ฉากตอนใช้สแตนด์ Heaven’s Door มาด้วย

ละครทีวี Thus spoke Kishibe Rohan มีกำหนดฉายวันที่ 28 ธันวาคม 2020 และจะฉายต่อเนื่องรวม 3 ตอน บนช่องของ NHK และ BS4K โดยตอนที่ 1 จะมีชื่อว่า Millionaire Village ส่วนตอนที่ 2 คือ Kushagara และตอนที่ 3 คือ D.N.A

Kishibe Rohan

ซึ่งสำหรับตอน Kushagara หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อเพราะมันนำมาจากฉบับนิยายที่เคยตีพิมพ์บนนิตยสาร Ultra Jump เมื่อปี 2017 โดยในตอนนี้จะกล่าวถึง Rohan กำลังเรียบเรียงเนื้อหามังงะที่ร้านคาเฟ่ แล้วได้พบกับนักวาดมังงะอีกคนหนึ่ง และทั้งสองก็จะนั่งพูดคุยกันไปเรื่อยๆจนมาถึงคำต้องห้ามที่ถูกผู้ดูแลสั่งห้ามใช้ และหนึ่งในนั้นก็มีคำว่า

“Kushagara”

แต่ไม่มีใครรู้เลยว่า “Kushagara” มีความหมายว่าอะไรและทำไมถึงห้ามใช้ ซึ่ง Rohan จะรู้สึกสนใจในคำนี้พอสมควรเพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไร ก็เลยขอให้นักวาดมังงะคนนี้สัญญาว่าจะมาช่วยเฉลยเมื่อรู้ความหมาย แต่หลังจากนั้นหนึ่งเดือนเมื่อ Rohan ได้เจอกับนักวาดมังงะคนดังกล่าวอีกครั้งก็พบว่าเขากลายเป็นคนที่ยึดติดในคำว่า “Kushagara” แบบสุดโต่ง จน Rohan ต้องเริ่มสืบหาเกี่ยวกับคำนี้ด้วยตัวเอง

https://twitter.com/nhk_dramas/status/1335807572482383873

ส่วนตอน Millionaire Village กับ D.N.A เป็นตอนที่มีในมังงะ Thus spoke Kishibe Rohan และตอน Millionaire Village ก็เคยถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะไปแล้วด้วย ส่วน D.N.A ยังไม่เคยถูกนำมาทำ ซึ่งฉบับคนแสดงจะสนุกแค่ไหนอย่าลืมมารอชมกันสิ้นเดือนนี้

ที่มา http://otakomu.jp/archives/24963176.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้