Pop in Q เปิดโปรเจ็กต์ระดมทุนนิยายภาคต่อตัวใหม่!

Toei เปิดตัวโปรเจ็กต์ระดมทุนครั้งใหม่บน Campfire สำหรับนิยายภาคต่อของ Pop in Q! เราอาจจะกำลังได้เห็นเรื่องราวภาคต่อของสาวๆ ทั้ง 5 กันแล้วใน Pop in Q NEXT STAGE! !

หลังจากที่ได้เคยเปิดโปรเจ็กต์ระดมทุนกันไปเมื่อปีที่แล้วในชื่อ “project19” ซึ่งในครั้งนี้นั้นตัวโปรเจ็กต์จะใช้ชื่อว่า “project20” ซึ่งถ้าหากโปรเจ็กต์ระดมทุนนี้ได้รับการสนับสนุนตามเป้าก็จะมีการจัดทำตัวนิยายฉบับเต็มขึ้น พร้อมทั้งยังมีคลิปอนิเมชั่น PV จากเนื้อหาของตัวนิยาย!

ข่าวโปรเจ็กต์ระดมทุนที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว : https://www.online-station.net/anime/300205/

โดยตัวนิยายตัวใหม่นี้นั้นจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสามปีให้หลังซึ่งได้รับการเขียนโดย Mihagi Senya และตัวต้นฉบับของนิยายนั้นก็จะได้รับการตรวจทานและดูแลโดยคุณ Miyahara Naoki ผู้เป็นผู้กำกับของตัวภาพยนตร์อนิเมะ! นอกจากนั้น Kuroboshi Kouhaku ผู้ที่ดูแลเรื่องการออกแบบตัวละครจากตัวภาพยนตร์อนิเมะก็จะมาเป็นผู้วาดภาพประกอบนิยายตัวนี้ด้วย!

อย่างไรก็ดีตัว PV ที่จะทำขึ้นนั้นจะมีการปล่อยให้ดูเพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ผู้ที่สนับสนุนจะได้รับชมตัว PV ตัวเต็มทั้งหมด!

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://camp-fire.jp/projects/view/344522

Pop in Q นั้นเป็นผลงานภาพยนตร์อนิเมะซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กสาวผู้มีเรื่องกลุ้มใจทั้ง 5 คนที่หลงไปยัง “หมู่บ้านแห่งกาลเวลา” ต้องทำการกอบกู้โลกด้วยการเต้น ซึ่งตัวภาพยนตร์อนิเมะนั้นเป็นผลงานกำกับของ Miyahara Naoki ภายใต้โปรดักชั่นของ Toei Animation และออกฉายเมื่อปี 2016 

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/popin_q_staff

เว็บไซต์หลัก : http://www.toei-anim.co.jp/sp/popin-q/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้