Alice in Deadly School อนิเมะแนวนักเรียนปะทะซอมบี้ปล่อยคลิปตัวอย่าง

Alice in Deadly School

Alice in Deadly School อนิเมะแนวซอมบี้ที่มีกำหนดการว่าจะอยู่ในอนิเมะเรื่อง Gekidol อีกทีหนึ่ง ได้ถูกบริษัท Hoods Entertainment ประกาศว่าจะนำมาฉายให้ชมเป็นตอนพิเศษบนทีวีในวันที่ 4 มกราคม 2021 เพื่อต้อนรับวันปีใหม่คู่กับเรื่อง Gekidol แล้ว และยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่มีความดราม่ามาให้ชมด้วย

Alice in Deadly School จะกล่าวถึงสองนักเรียนมัธยมหญิง Yu กับ Nobu ที่กำลังฝึกซ้อมมุกตลกอยู่บนดาดฟ้าโรงเรียน และในตอนนั้นเองโรงเรียนของพวกเธอก็ถูกจู่โจมด้วยบางสิ่งบางอย่างที่ “ไม่ใช่มนุษย์” และถ้าหากถูกกัดก็จะกลายเป็นพวกมันแล้วคอยจู่โจมใส่คนอื่นๆที่ยังปกติอยู่ ซึ่ง Yu และ Nobu ก็ต้องร่วมมือกับนักเรียนที่ยังเหลือหาทางเอาชีวิตรอดไปให้ได้

เดิมทีแล้ว Alice in Deadly School เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์ละครเวที Alice in Project ที่เริ่มจัดแสดงเมื่อปี 2010 และมีภาคต่อกับ Spin-off ตามมามากมาย จนในคราวนี้มันก็ได้เป็นอนิเมะ ซึ่ง Hoods Entertainment ที่เป็นบริษัทผู้สร้างได้ประกาศว่ามันจะเป็นอนิเมะที่อยู่ในเรื่อง Gekidol อีกทีหนึ่ง และจะนำมาฉายเป็นตอนพิเศษให้ชมกันรับปีใหม่

ภาพ Key Visual

ทางด้านอนิเมะทีวี Gekidol ก็จะเริ่มฉายในวันที่ 4 มกราคม 2021 เช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นแนวไอดอลผสมการแสดง ที่มีเรื่องราวอยู่บนโลกหลังจากเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่จนทำให้เมืองหลายแห่งทั่วโลกสูญสลายไป และหลังจากเหตุการณ์นั้นราวๆ 5 ปี โลกก็เริ่มกลับฟื้นฟูขึ้นมาได้อีกครั้ง และบนโลกแห่งนั้นก็มีกลุ่มเหล่าสาวน้อยใช้เทคโนโลยี 3D โฮโลแกรมแสดงละครที่จะทำให้ผู้คนหลงใหล

ภาพ Key Visual

ที่มา https://www.crunchyroll.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้