โปร กะหล่ำดอก กับการพากย์อสูรสุดแกร่ง “อาคาสะ” ใน Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen!

Play Video

ในวันนี้เราก็จะได้มาพบกับอีกหนึ่งผู้พากย์เสียงและมอบชีวิตให้กับตัวละครใน Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen ฉบับพากย์ไทยกัน!

และสำหรับครั้งนี้นั้นก็ขอชวนทุกคนมาพบกับ “โปร กะหล่ำดอก” (นที สาครพันธรักษ์) จากทีมพากย์กะหล่ำดอก! ผู้ที่จะมาเป็นผู้ให้เสียงอีกตัวละครในเรื่องอย่าง “อาคาสะ” อสูรข้างขึ้นที่มาปรากฏตัวใน Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen!!

โดยในครั้งนี้นั้นก็จะเป็นครั้งแรกกับการพากย์ตัวละครในอนิเมะของเขาด้วย! จะเป็นอย่างไร ถูกใจแฟนๆ ไหมนั้นก็คงต้องไปรอลุ้นกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้กันแล้ว!

“Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha-hen”

“ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์”

“รถไฟขบวนนี้จะเดินทางสู่ห้วงแห่งฝันร้าย”

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นซีรีส์อันโด่งดังและร้อนแรงสุดๆ ในขณะนี้ ด้วยยอดขายในฉบับหนังสือการ์ตูนกว่า 44 ล้านเล่ม และไลท์โนเวลทั้งสองเล่มยอดขายรวมทั้งหมด 1.2 ล้าน เล่ม !! และเพลงเปิดซีรีส์สุดฮิต Gurenge ที่มียอดจำหน่ายแผ่นกว่า100,000 ก็อปปี้ สู่เนื้อหาภาคต่อในเวอร์ชั่นฉบับภาพยนตร์ที่จะนำทุกท่านไปสู่ความสนุกที่ทุกคนต่างรอคอย!

ในภาพยนตร์อนิเมะนี้จะเป็นช่วงต่อของอนิเมะซีซั่นแรกเมื่อ Tanjiro, Zenitsu และ Inosuke ได้เดินทางขึ้นรถไฟเพื่อทำภารกิจล่าปีศาจ ซึ่งบนรถไฟเขาก็ได้พบกับ Rengoku Kyojuro ผู้เป็นเสาหลักเพลิงที่นั่น แต่ระหว่างการเดินทางนั้นพวก Tanjiro ก็ไม่ได้รู้สึกตัวเลยว่าพวกเขาได้ตกอยู่ในฝันร้ายที่ยากจะหลุดพ้นออกมา งานนี้พวก Tanjiro จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไรนะ!?

เตรียมสัมผัสความมันส์กันได้ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารอื่นๆ กันได้ที่เพจ Japan Anime Movie Thailand ได้เลย! > https://www.facebook.com/japananimemoviethailand

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้