Slime Isekai x บะหมี่ถ้วยออกโฆษณาสุดฮา พร้อมเพลง OP เวอร์ชั่นบะหมี่

Nissin

That Time I Got Reincarnated as a Slime หรือชื่อย่อ Slime Isekai อนิเมะทีวีแนวต่างโลกชื่อดัง ได้ร่วมกับบริษัท Nissin ออกโฆษณาโปรโมทบะหมี่ถ้วยกึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อ Donbei รสเทมปูระโซบะแล้ว และยังมาเป็นคลิปอนิเมะที่มีชื่อว่า “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นบะหมี่เทมปูระโซบะไปซะแล้ว” อีกทั้งยังมีคลิปเพลง OP ทำใหม่แบบเปลี่ยนเนื้อร้องเล่าถึงความยอดของบะหมี่พร้อมออปชั่นใส่ไข่กับเทมปูระมาให้ชมด้วย

เพลง Nameless Story – Tempura Ver.

https://youtu.be/w9U_2qRd-4A

โฆษณา เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นบะหมี่เทมปูระโซบะไปซะแล้วตอนที่ 1

https://youtu.be/XyRk7V3p2fw

เกี่ยวกับการร่วมมือกันครั้งนี้ไม่อาจทราบได้ว่าทาง Nissin กับค่ายอนิเมะเกิดนึกคึกอะไรขึ้นมา แถมยังทำออกมาจริงจังมากเพราะนอกจากตัวเพลง OP จะเชิญคุณ Terashima Takuma มาร้องด้วยตัวเองแล้ว ยังสับเปลี่ยนฉากในอนิเมะให้เป็นธีมเกี่ยวกับบะหมี่ยิ่งกว่าดูซับนรก กลายเป็นพระเอกของเรื่องถูกแทงเพียงเพราะคนร้ายอยากจะจิ้มไข่แดงเท่านั้น

แถมรุ่นน้องยังห่วงไข่ที่แตกมากกว่าตัวพระเอก จนพระเอกต้องตบมุกว่า “เรื่องไข่ช่างก่อน แต่เรียกรถพยาบาลให้ที…” ด้วย แต่รุ่นน้องก็ยังไม่หยุดพล่ามเอาแต่พูดถึงเรื่องจะทำบะหมี่เพียงอย่างเดียวจนพระเอกไม่รอด และตอนที่ตายรุ่นน้องยังตะโกนเรียกหา “ไข่” ซ้ำไปอีก จนสุดท้ายพระเอกก็เลยได้เกิดเป็นไข่บนบะหมี่ถ้วยไปซะอย่างนั้น

ซึ่งในอนาคต Nissin ยังมีกำหนดจะทำอนิเมะเกิดใหม่เป็นบะหมี่ตอนที่ 2 อีกด้วย

ที่มา www.donbei.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้