Detective Conan ปล่อยตัวเลขปริศนาคำใบ้ภาคหนังโรงที่จะฉายปีหน้า

Detective Conan

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2020 ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Detective Conan เริ่มปล่อยตัวเลขสีแดงปริศนา ที่จะกลายเป็นคำบอกใบ้เกี่ยวกับภาคหนังโรง Detective Conan: The Scarlet Bullet มาให้ชมกันอีกแล้ว โดยตัวเลขปริศนาคราวนี้ก็คือ “18” แต่มันจะสื่อถึงอะไรนั้นเราคงต้องรอคำใบ้ตัวต่อไปที่น่าจะถูกเปิดเผยเพิ่มเติมในอนาคตกันอีกที

เกี่ยวกับตัวเลขปริศนานั้นทวิตเตอร์ของ Detective Conan เคยนำมาใช้เล่นกันไปแล้วในอดีตช่วงปี 2019 จนทำให้เหล่านักสืบออนไลน์ต่างมาลงทฤษฎีต่างๆนา ซึ่งตัวเลขในอดีตนั้นมีอยู่ว่า 6, 1, 13, 9, 12, 25 แล้วเมื่อนำตัวเลขมาแปลงเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษก็จะได้คำว่า “family(ครอบครัว)” ออกมาพอดี และคำว่าครอบครัวก็สื่อถึงตระกูล Akai ที่จะได้มารวมตัวกันในอนิเมะภาค Detective Conan: The Scarlet Bullet นั่นเอง

ภาพคำใบ้ของปี 2019

ส่วนตัวเลข “18” คราวนี้ถ้าแปลงเป็นตัวอักษรอังกฤษก็จะได้ว่า “R” และเพียงแค่ตัวอักษรนี้ตัวเดียว ก็ทำให้นักสืบออนไลน์ต่างคาดเดาไปต่างๆ นาๆ เช่นมันน่าจะเป็นคำว่า Ray ไม่ก็ Rum, Red และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่อาจฟันธงได้อยู่ดีว่ามันจะสื่อถึงอะไร ซึ่งใครที่มีความสามารถระดับ Conan แล้วไขปริศนานี้ได้เรียบร้อยแล้วก็อย่าลืมเอามาเผยให้ทุกคนได้ทราบทั่วกันด้วย

Detective Conan: The Scarlet Bullet เดิมทีมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 17 เมษายน 2020 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ก็เลยเลื่อนไปเป็นเดือนเมษายน 2021 แทน

ที่มา nijimen.net
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้