Kimetsu no Yaiba มังงะเล่มสุดท้ายจะมีตอนแถมเพิ่มมาให้อีก 39 หน้า

Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba ผลงานมังงะของ อ. Gotouge Koyoharu กำลังจะวางจำหน่ายเล่มที่ 23 ที่เป็นเล่มสุดท้ายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 4 ธันวาคม 2020 นี้แล้ว และในเล่มจบจะมีเนื้อหาเพิ่มเติม “หลังจากตอนจบจำนวน 14 หน้า กับตอนแถมอีก 25 หน้า” รวมแล้วเป็น 39 หน้าเลยด้วย

ซึ่งประกาศจำนวนเนื้อหาเพิ่มนั้นมีขึ้นเมื่อวันพุทธที่ 25 พฤศจิกายน โดยสำนักพิมพ์ Shueisha และเป็นการประกาศก่อนมังงะจะวางจำหน่ายจริงเพียงแค่ประมาณหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น ที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆที่สุด และคาดว่าเล่มสุดท้ายน่าจะมียอดขายถล่มทลายยิ่งกว่าเล่มที่แล้วๆมาแน่นอน ดังนั้นใครที่ชอบเก็บมังงะเล่มญี่ปุ่นแล้วยังไม่ได้จอง ก็อย่าลืมรีบไปหาร้านจองกัน

Kimetsu no Yaiba เป็นมังงะที่มีเรื่องราวอยู่ในประเทศญี่ปุ่นยุคไทโชกล่าวถึง Kamado Tanjiro เด็กหนุ่มธรรมดาผู้มีจิตใจเมตตา แต่หลังจากที่ครอบครัวของเขาถูกอสูรสังหาร แถมน้องสาวที่เหลือรอดอยู่เพียงคนเดียวยังถูกเปลี่ยนให้เป็นอสูร ก็เลยทำให้เขาต้องออกเดินทางหาวิธีทำให้น้องสาวได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งด้วยการลุกขึ้นต่อสู้กับพวกอสูร

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ระหว่างปี 2016-2020 แล้วได้ถูกบริษัท Ufotable นำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีไปเมื่อปี 2019 และหลังจากที่ฉายอนิเมะทีวีไปเรื่องนี้ก็ดังเป็นพลุแตก สามารถสร้างปรากฏการทุบสถิติด้านบันเทิงในประเทศญี่ปุ่นได้แทบจะทุกวงการ

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20201124dog00m200047000c.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้