POLYSICS จะมาร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะ Cells at Work! Code Black !

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วจากทาง POLYSICS! สำหรับเพลงประกอบอนิเมะของ Cells at Work! Code Black จะมีข้อมูลอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย!

ล่าสุดในเว็บไซต์หลัก และทวิตเตอร์ของทางวง POLYSICS วงร็อคชื่อดังที่มาพร้อมแนวงานอันเป็นเอกลักษณ์ ก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าในตอนนี้นั้นทางวง POLYSICS กำลังกำเนินการสรรสร้างเพลงประกอบอนิเมะชื่อดังอย่าง Cells at Work! Code Black อยู่! ซึ่งตัวเพลงนั้นจะมีชื่อว่า Hashire! with Yamasakiseiya (Kyuuso Nekokami) [走れ! with ヤマサキセイヤ(キュウソネコカミ )] นั่นเอง

หรืออ่านประกาศจากหน้าเว็บได้ที่นี่ : http://www.polysics.com/info/news

สำหรับ Cells at Work! Code Black นั้นเป็นผลงานมังงะสปินออฟของซีรี่ส์ Cells at Work! โดยสำหรับมังงะสปินออฟนี้นั้นเป็นผลงานที่เขียนขึ้นโดย Harada Shigenmitsu และวาดภาพโดย Hatsuyoshi Issei โดยตัวมังงะสปินออฟนี้นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของคุณ Shimizu Akane เจ้าของผลงาน Cells at Work! ซึ่งตัว Cells at Work! Code Black นั้นได้ลงให้กับนิตยสาร weekly Morning ครั้งแรกในปี 2018

ซึ่งภาค Cells at Work! Code Black นี้ยังคงเป็นเรื่องราวของเหล่าเซลล์ที่ทำงานอยู่ในร่างกายของมนุษย์ แต่ร่างกายของมนุษย์ในภาคนี้เป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลสุขภาพ ทำให้พวกเซลล์ต่างทำงานอย่างยากลำบากแถมไม่มีเวลาให้พักเลย และในบางครั้งเซลล์ที่เป็นเพื่อนร่วมงานก็ต้องมาตายจากไปอย่างโหดร้ายด้วย แต่ถึงพวกเซลล์จะเศร้าหรือเหนื่อยล้ามากแค่ไหน พวกเขาก็ยังคงก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป

ตัวอนิเมะนั้นมีกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2021!

เว็บไซต์หลัก : https://saibou-black.com/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/cellsatworkbla1

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้