Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen เผยข้อมูลเพลง OP และ ED!

Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari  อีกหนึ่งอนิเมะที่ใครหลายๆ คนรอคอย ได้มีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับอนิเมะใหม่ออกมา!

โดยล่าสุดในหน้าเว็บไซต์และทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะนั้น ก็ได้มีการประกาศในส่วนของเพลง OP และเพลง ED ออกมาเป็นที่เรียบร้อย! และมีรายละเอียดดังนี้!

สำหรับเพลง OP ของตัวอนิเมะนั้นจะมีชื่อว่า Tatoeba Sore wa Yuuki no Maho ซึ่งขับร้องโดย Yamazaki Haruka และสำหรับเพลง ED นั้นจะมีชื่อว่า I’mpossible ซึ่งขับร้องโดย Luce Twinkle Wink☆ นั่นเอง!

Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen ga Joban no Machi de Kurasu Youna Monogatari หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ LASDAN เป็นผลงานไลท์โนเวลญี่ปุ่นที่เขียนขึ้นโดย Satou Toshio และวาดภาพประกอบโดย Watanuki Nao ซึ่งยตัวไลท์โนเวลนั้นได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ SB Creative ในปี 2017 ก่อนที่จะได้ประกาศทำเป็นมังงะในเวลาต่อมา ซึ่งได้รับการวาดโดย Fusemachi Hajime ซึ่งตัวมังงะได้โพสต์ลงบนเว็บไซต์ Gangan Online และได้มีการตีพิมพ์แบบรวมเล่มในภายหลัง!

โดยในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจำหน่ายฉบับมังงะและตัวไลท์โนเวลนั้นก็คือ ANIMAG โดยใช้ชื่อว่า หนุ่มน้อยใสซื่อจากหมู่บ้านหน้าลาสท์ดันเจี้ยนมาเข้ากรุงแล้ว

เรื่องราวของ Lloyd นักผจญภัยฝึกหัดผู้ใฝ่ฝันตามหา “พลังที่แท้จริง” ในเมืองหลวงเนื่องจากคนรอบตัวของเขามักคิดว่า Lloyd นั้นเป็นคนที่อ่อนแอ Lloyd จึงออกเดินทางจากบ้านเกิดไปเรื่อยๆจนถึงหน้าถ้ำดันเจี้ยนที่อันตรายที่สุดในโลก Lloyd อาจจะคิดว่าตัวเองนั้นอ่อนแอแต่เมื่อเขาไปยังเมืองสำหรับผู้เริ่มต้นผจญภัยเขาก็ได้พบว่าไม่มีใครแข็งแกร่งไปกว่าเขาเลย!?

โดยสำหรับตัวอนิเมะนั้นมีกำหนดเริ่มฉายในวันที่ 4 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้! ผ่านทางช่องทาง AT-X, Tokyo MX , BS11 , ABEMA และ SUN TV !

เว็บไซต์หลัก : https://lasdan.com/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/lasdan_PR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้