Kamen Rider Saber The Movie และ Zero-One The Movie เผยโปสเตอร์พร้อมชื่อภาค

Kamen Rider

Kamen Rider ฉบับหนังโรงฤดูหนาวประจำปี 2020 หลังจากที่มีการประฉายพร้อมกันทั้ง Kamen Rider Saber และ Kamen Rider Zero-One ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ใหม่พร้อมกับชื่อภาคอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยฝั่ง Saber จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสั้นที่ชื่อว่า “Kamen Rider Saber – Fushicho no Kenshi to Hametsu no Hon (นักรบอมตะกับหนังสือแห่งการทำลายล้าง)” ส่วนฝั่ง Zero-One จะเป็นภาพยนตร์ “Kamen Rider Zero The Movie – REALxTIME”

Kamen Rider Saber – Fushicho no Kenshi to Hametsu no Hon

Kamen Rider

ภาพยนตร์เรื่องสั้น Kamen Rider Saber – Fushicho no Kenshi to Hametsu no Hon จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือแห่งการทำลายที่กำลังจะกลืนกินโลก โดย Kamen Rider ตัวพิเศษที่จะปรากฏตัวคือ Kamen Rider Falchion ผู้เป็นอมตะที่แปลงร่างโดย Bahato

Bahato/Kamen Rider Falchion รับบทโดย Taniguchi Masashi (Takayama Jin จาก Kamen Rider Amazons หรือพี่ตูนของแฟนคลับชาวไทย)

Kamen Rider

Kamen Rider Zero The Movie – REALxTIME

Kamen Rider

Kamen Rider Zero The Movie – REALxTIME จะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากเนื้อหาในฉบับทีวีซีรีส์ โดยมีตัวละครหลักคือ Kamen Rider Eden ที่คิดจะสร้างโลกแห่งสรวงสรรค์ขึ้นมาใหม่ แต่ผู้ที่หยุดยั้งความทะเยอทะยานนั้นได้ก็มีแค่คนเดียวเท่านั้น!

Esu/Kamen Rider Eden รับบทโดย Ito Hideaki

Kamen Rider

ภาพยนตร์สั้น Kamen Rider Saber – Fushicho no Kenshi to Hametsu no Hon และ Kamen Rider Zero The Movie – REALxTIME มีกำหนดฉายวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา:https://akkinews.net/archives/225285,https://akkinews.net/archives/225288
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้