KILLING ME/KILLING YOU ปล่อยคลิปอนิเมะตัวใหม่ที่สร้างโดยผู้เขียนมังงะ

KILLING ME/KILLING YOU

KILLING ME/KILLING YOU ผลงานมังงะแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับตัวเอกอยากตายแต่ดันมีร่างกายเป็นอมตะของ อ. Narita Imomushi ได้ปล่อยคลิปอนิเมะตัวใหม่มาโปรโมทมังงะให้ชมกันอีกครั้งแล้ว และคลิปนี้ยังคงสร้างโดยอาจารย์ Narita เหมือนกับคลิปก่อนด้วย

ซึ่งหากใครยังจำกันได้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 อาจารย์ Narita เคยแจ้งว่าถ้าหากมังงะ KILLING ME/KILLING YOU มียอดขายของเล่ม 2 ไม่ถึงเป้าเรื่องนี้จะถูกตัดจบ อาจารย์เองก็เลยพยายามหาทางแก้ไขด้วยการออกคลิปโปรโมทมังงะแบบเป็นอนิเมะ ที่ทำขึ้นมาด้วยตัวเองทั้งหมดตั้งแต่ตัวละคร การเคลื่อนไหว ฉากหลัง และรวมไปถึง CG ต่างๆ ส่วนเสียงพากย์กับเพลงประกอบอาจารย์ได้จ้างให้มืออาชีพมาช่วยทำ แล้วความพยายามของอาจารย์ก็ประสบผลสำเร็จจนได้ออกมังงะรวมเล่มที่ 3 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2020 และยังได้ตีพิมพ์ต่อ

ส่วนคลิปโปรโมทใหม่ในคราวนี้ถูกเผยแพร่โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa กับได้บริษัท Prhythm Vision มาช่วยทำในช่วงแนะนำมังงะตอนต้นคลิป แต่ฉากที่เหลืออาจารย์ทำขึ้นเองทั้งหมด

คลิปตัวอย่างอนิเมะคราวที่แล้ว

มังงะเรื่อง KILLING ME/KILLING YOU ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Dragonage ของสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2019 ปัจจุบันได้ออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 3 เล่ม

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้