ภาพยนตร์อนิเมะ LIP×LIP FILM×LIVE เผยภาพ Visual และคลิปเทรลเลอร์ใหม่!

Play Video

LIP×LIP FILM×LIVE อีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะที่สาวๆ หลายคนรอคอยจาก Honeyworks ได้มีการอัปเดตข้อมูลใหม่ล่าสุดแล้ว!

ที่หน้าเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ของทางภาพยนตร์อนิเมะ Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ซึ่งเป็นภาพยนตร์อนิเมะฉลองครบรอบ 10 ปีของ HoneyWorks ซึ่งเป็นเรื่องของ Virtual Idol LIPxLIP ได้มีการอัปเดตปล่อยข้อมูลใหม่!

โดยก็ได้มีการปล่อยตัวภาพ Visual ตัวใหม่ คลิปเทรลเลอร์ตัวที่ 2 และข้อมูลรายชื่อนักพากย์ใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย! ซึ่งภาพ Visual นั้นวาดขึ้นโดยคุณ Yamako นั่นเอง

และในส่วนของคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานั้นก็ได้มีการเผยตัวอย่างทั้งในส่วนของตัวอนิเมะ “Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~” และส่วนของ Virtual Concert ด้วยเช่นกัน! ไม่เพียงแค่นั้นยังมีการเผยตัวอย่างเพลง OP อย่าง LOVE&KISS และเพลงภายในอนิเมะที่มีชื่อว่า Yappa Saikyou ซึ่งขับร้องโดย LIP×LIP

และในส่วนของตัวอย่างการแสดง Virtual Concert นั้นก็มีการเผยตัวอย่างเพลงอย่าง Lv.1 และ Romeo และตัวอย่างการแสดงของ 3D Model ของ LIP×LIP ด้วย!

ในส่วนของการประกาศรายชื่อนักพากย์ใหม่นั้น ก็มีดังนี้

  • Kaidou Asuka ให้เสียงโดย Fujiwara Joichirou
  • Ichigoya Kanata ให้เสียงโดย Ohashi Kazuya
  • Maeda Riku ให้เสียงโดย Sakurai Takahiro

HoneyWorks กลุ่มที่เป็นการรวมตัวกันของคนทำเพลง ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานดนตรี ที่มีตัวละคร สตอรี่และเพลงที่น่าติดตามอย่างมาก ตัวเพลงถูกนำมาเขียนเป็นไลท์โนเวลอยู่หลายเพลง รวมไปถึงมีอนิเมะอีกด้วย โดยเรื่องราวของพวกเขานั้นมักอยู่ในคอนเซปต์เรื่องราวความรักของเหล่าวัยรุ่น ซึ่งผลงานของพวกเขานั้นก็เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย!

และเนื่องด้วยโอกาสครบรอบ 10 ปี ทาง HoneyWorks ก็ได้มีการประกาศภาพยนตร์อนิเมะตัวใหม่ภายใต้ชื่อ Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ซึ่งจะเป็นอนิเมะเกี่ยวกับคู่หูไอดอลหนุ่มยูนิต Lip x Lip วิชวลไอดอลในสังกัด HoneyWorks นั่นเอง!

สำหรับภาพยนตร์ Lip x Lip Film x Live ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์แบบ Virtual Concert ที่เป็นการแสดงของหนุ่มๆ Lip x Lip โดยตัว Lip x Lip Film x Live นี้จะทำการฉายควบคู่ไปกับตัวภาพยนตร์อนิเมะ Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ซึ่งจะเป็นอนิเมะที่โฟกัสไปที่เรื่องราวของสองหนุ่ม Aizo และ Yujiro ซึ่งเป็นเรื่องของพวกเขาตั้งแต่ก่อนเจอกันจนกระทั่งได้พบกัน และจุดเริ่มต้นของ Lip x Lip!

ที่มา : https://honeyworks-anime.jp/news/post67/

เว็บไซต์หลัก: https://honeyworks-anime.jp/

ทวิตเตอร์หลัก: https://twitter.com/HoneyWorksMovie

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้