ไอซ์ พาริส เตรียมมารับบทพากย์ใน Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen !

Play Video

วันนี้ทาง Major Group และทาง JAM (Japan Anime Movie Thailand) ได้มีการออกมาประกาศข่าวสุดน่าตื่นเต้นครั้งใหม่เกี่ยวกับ ภาพยนตร์อนิเมะ Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen ฉบับพากย์ไทย!

และข่าวนั้นก็คือได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า “ไอซ์ พาริส” (พาริส อินทรโกมาลย์สุต) นักแสดงและนักร้องหนุ่มชื่อดังจะมาร่วมพากย์เสียงหนึ่งในตัวละครของภาพยนตร์อนิเมะ Kimetsu No Yaiba: Mugen Ressha-hen!

ซึ่งเขาจะมาพากย์ตัวละครไหนในเรื่องนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ คงต้องไปรอลุ้นกันว่า เขาจะมาพากย์ให้กับตัวละครไหนในรอบพากย์ไทยแล้วล่ะ!

“Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha-hen”

“ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์”

“รถไฟขบวนนี้จะเดินทางสู่ห้วงแห่งฝันร้าย”

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นซีรีส์อันโด่งดังและร้อนแรงสุดๆ ในขณะนี้ ด้วยยอดขายในฉบับหนังสือการ์ตูนกว่า 44 ล้านเล่ม และไลท์โนเวลทั้งสองเล่มยอดขายรวมทั้งหมด 1.2 ล้าน เล่ม !! และเพลงเปิดซีรีส์สุดฮิต Gurenge ที่มียอดจำหน่ายแผ่นกว่า100,000 ก็อปปี้ สู่เนื้อหาภาคต่อในเวอร์ชั่นฉบับภาพยนตร์ที่จะนำทุกท่านไปสู่ความสนุกที่ทุกคนต่างรอคอย!

ในภาพยนตร์อนิเมะนี้จะเป็นช่วงต่อของอนิเมะซีซั่นแรกเมื่อ Tanjiro, Zenitsu และ Inosuke ได้เดินทางขึ้นรถไฟเพื่อทำภารกิจล่าปีศาจ ซึ่งบนรถไฟเขาก็ได้พบกับ Rengoku Kyojuro ผู้เป็นเสาหลักเพลิงที่นั่น แต่ระหว่างการเดินทางนั้นพวก Tanjiro ก็ไม่ได้รู้สึกตัวเลยว่าพวกเขาได้ตกอยู่ในฝันร้ายที่ยากจะหลุดพ้นออกมา งานนี้พวก Tanjiro จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไรนะ!?

รอบพิเศษ 25-29 พฤศจิกายน 2563ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

และ รอบปกติ 9 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

สามารถเข้าไปดูข้อมูลรอบพิเศษเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/322629/

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารอื่นๆ กันได้ที่เพจ Japan Anime Movie Thailand ได้เลย! > https://www.facebook.com/japananimemoviethailand

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้