BORUTO ประกาศเปลี่ยนคนเขียนบทเป็น Kishimoto กู้ศรัทธาซีรีส์ NARUTO

BORUTO

BORUTO -NARUTO NEXT GENERATIONS- มังงะภาคต่อของ NARUTO หรือนินจาคาถาโอ้โฮเฮะที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร VJump รายเดือน ล่าสุดทาง Twitter อย่างเป็นทางการก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าตั้งแต่ตอนที่ 53 เป็นต้นไปจะมีการเปลี่ยนผู้เขียนบทจากอาจารย์ Kodachi Ukyou เป็นอาจารย์ Kishimoto Masashi หรือผู้เขียนต้นฉบับนั่นเอง

ทางอาจารย์ Kodachi ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความอำลาและขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้ด้วย

“ในที่สุด BORUTO ก็ได้มีการส่งไม้ต่อกลับไปยังคู่อาจารย์ Kishimoto กับอาจารย์ Ikemoto แล้วครับ! ยังไงก็ฝากสนับสนุนการเดินทางของพวก Boruto อย่างอบอุ่นต่อไปด้วยนะครับ ผมเองก็จะขอติดตามในฐานะผู้อ่านเช่นกัน!”

“พอนึกถึงมันก็มีแต่ความทรงจำดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ ได้มีส่วนร่วมทั้งช่วยเขียนบทในฉบับภาพยนตร์ของ BORUTO รวมถึงเนื้อเรื่องในมังงะจนถึงเล่มที่ 13 ฉบับอนิเมะเองก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก อาจารย์ Kishimoto อาจารย์ Ikemoto และทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้อง ขอขอบคุณมากจริง ๆ ครับ”

“สำหรับผมแล้ว ถ้าให้พูดถึงผลงานที่เรียกได้ว่าเป็น ‘วัยรุ่นแห่งช่วง 30’ ผมคิดว่า BORUTO เป็นหนึ่งในนั้นครับ เส้นทางการต่อสู้ของ Boruto, Kawaki, Sarada, Sumire, Mitsuki, Inoshikacho และเหล่านินจามากมายจะยังคงดำเนินต่อไป ผมดีใจอย่างมากกับพวกเขาเหล่านั้นจริง ๆ ครับ”

“ถ้าหากมีความคิดเห็นหรือข้อเสนอนำอย่างไร รบกวนส่งมาที่กองบรรณาธิการของ VJump ได้เลยครับ! ผมยินดีที่จะได้รับข้อความ Tweet จากทุกท่านครับ! ขอบคุณครับ!”

BORUTO
BORUTO

“รอชมเลยว่าเรื่องราวของ BORUTO ต่อจากนี้จะเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง!”

ที่มา: twitter.com
TrunksTH

True Superfiber
True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้