Idoly Pride ฉบับอนิเมะเผยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุด!

Play Video

หลังจากที่ได้มีการประกาศกำหนดการของตัวอนิเมะสาวๆ ไอดอล Idoly Pride กันไป ล่าสุดนั้นก็ได้มีการเผยคลิปตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

อ่านข่าวก่อนหน้าของตัวอนิเมะ : https://www.online-station.net/anime/326066/

โดยตัวคลิปเทรลเลอร์ตัวล่าสุดนี้นั้นมีความยาว 1.45 นาที ซึ่งก็ได้มีการโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์หลัก และ Youtube ของทางออฟฟิศเชียลหลักของตัวอนิเมะ!

Idoly Pride เป็นโปรเจกต์สื่อผสมแนวไอดอลของ Cyber Agent, QualiArts, Music Ray’n และ Straight Edge ซึ่งออกแบบตัวละครโดย QP:flapper โดยตัวโปรเจ็กต์นั้นก็ได้มีการนำไปทำเป็นมังงะซึ่งวาดโดย Haruse Hiroki ซึ่งได้รับการโพสต์ลงเว็บไซต์ Comic Newtype ของทาง Kadokawa Shoten ในช่วงเดือนมิถุนายน 2020 ส่วนตัวอนิเมะนั้นได้รับการประกาศตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2019 โดยจะได้รับการสร้างโดยสตูดิโอ CAAnimation และ Lerche

โดยจะเป็นเรื่องราวของบริษัทบันเทิงที่มีชื่อว่า Hoshimi Production ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Hoshimi ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดสร้างและปั้นไอดอลดาวรุ่งในวงการอย่าง Mana Nagase ซึ่งในไม่กี่ปีให้หลังนั้น Hoshimi Production ก็ได้จัดการออดิชั่นขึ้นเพื่อเฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่ ซึ่ง Kotono Nagase น้องสาวของ Mana ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับ Sakura Kawasaki เด็กสาวผู้มีเสียงแบบเดียวกับ Mana และแล้วเรื่องราวของเหล่าสาวๆ ไอดอลผู้อยู่ร่วมกันในหอพักเดียวกันก็เริ่มต้นขึ้น

ทีมงานอนิเมะ

  • Director: Kinome Yu
  • Series Composition: Takahashi Tatsuya
  • Character Design: Kinoshita Sumie
  • Animation Production: CAAnimation
  • Animation Studio: Lerche

ซึ่งตัวอนิเมะ Idoly Pride นั้นมีกำหนดการฉายผ่านทาง ABEMA , TOKYO MX , KBS Kyoto , BS Nippon TV และ Animax โดยมีกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 10 มกราคม 2021 และจะฉายทุกอาทิตย์

เว็บไซต์หลัก : https://anime.idolypride.jp/

ทวิตเตอร์หลัก: https://twitter.com/idolypride

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้