Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru tame Tensei Su ประกาศทำมินิอนิเมะ!

Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru tame Tensei Su ประกาศทำมินิอนิเมะ!

นับว่าเป็นทั้งข่าวดีและข่าวสุดน่าเซอร์ไพรส์จริงๆ สำหรับใครที่กำลังติดตามเรื่องราวของ Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru tame Tensei Su Soshite Sekai Saikyou no Minarai Kishi! เพราะล่าสุดนั้นในทวิตเตอร์ของทาง Comic Fire และหน้าเว็บไซต์หลักของ HobbyJapan ก็ได้มีการประกาศเตรียมสร้างเป็นมินิอนิเมะแล้ว! โดยตัวมินิอนิเมะดังกล่าวนั้นมีกำหนดฉายภายในเดือนพฤศจิกายนนี้! รวมทั้งได้มีการปล่อยคลิปโปรโมตออกมาให้ได้รับชมกันด้วย!

ทวิตเตอร์ประกาศการทำมินิอนิเมะของ Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru tame Tensei Su Soshite Sekai Saikyou no Minarai Kishi

คลิปโปรโมต Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru tame Tensei Su Soshite Sekai Saikyou no Minarai Kishi

ทั้งนี้ในหน้าเว็บไซต์หลักก็ได้มีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมของตัวมินิอนิเมะด้วย! นั่นก็คือตัวมินิอนิเมะตอนที่ 1 นั้นจะมีกำหนดฉายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2020 ส่วนตอนที่ 2 นั้นจะเริ่มฉายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2020 ที่จะถึงนี้ โดยในคลิปโปรโมตที่ได้ปล่อยตัวออกมานั้นก็ได้มีการประกาศในส่วนของผู้ให้เสียงสองตัวละครที่ปรากฏในคลิปด้วยได้แก่ คุณ Kito Akari ที่มาเป็นผู้ให้เสียง Inglis และคุณ  Kakuma Ai ที่เป็นผู้ให้เสียง Rafinia!

อนิเมะ

สำหรับ Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru tame Tensei Su Soshite Sekai Saikyou no Minarai Kishi นั้นเป็นผลงานนิยายที่เขียนขึ้นโดย Hayaken โดยเดิมทีได้โพสต์ลงบนเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō ในปี 2019 ก่อนที่จะได้มาตีพิมพ์รวมเล่มกับทางสำนักพิมพ์ HobbyJapan และวาดภาพประกอบโดย Nagu ต่อมาจึงได้มีการประกาศดัดแปลงเป็นมังงะ ซึ่งวาดโดย Kuromura Moto และได้มีการโพสต์ลงบนเว็บไซต์ Comic Fire ของทาง HobbyJapan

ที่มา : http://hobbyjapan.co.jp/hjbunko/bunkoblog/?p=37896

ทวิตเตอร์ของ Comic Fire : https://twitter.com/comic_fire_hj/

รายละเอียด Eiyuu Ou Bu wo Kiwameru tame Tensei Su Soshite Sekai Saikyou no Minarai Kishi ฉบับมังงะ: http://hobbyjapan.co.jp/comic/lineup/detail/97.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้