Haikyu!! มังงะกีฬาวอลเลย์บอลที่ดีที่สุดยอดตีพิมพ์มังงะทะลุ 50 ล้านเล่มแล้ว

Haikyu!! มังงะกีฬาวอลเลย์บอลที่ดีที่สุดยอดตีพิมพ์มังงะทะลุ 50 ล้านเล่มแล้ว

    สำนักพิมพ์ Shueisha ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2020 ว่า ผลงานมังงะแนวกีฬาวอลเลย์บอลของ อ. Furudate Haruichi เรื่อง Haikyu!! มียอดตีพิมพ์ทั้งซีรีส์ทะลุ 50 ล้านเล่มเป็นที่เรียร้อยแล้ว และในวันที่ 4 พฤศจิกายนปีนี้ก็จะเริ่มวางจำหน่ายหนังสืออีกหลายเล่มตั้งแต่ มังงะเล่ม 45 ที่เป็นเล่มสุดท้ายของซีรีส์นี้ กับนิยาย Haikyu!! Shosetsuban! เล่มที่ 13 และไกด์บุ๊ค Haikyu!! Final Guidebook:  Haikyu!! KIWAMI! ใครที่ชื่นชอบเรื่องนี้ก็เตรียมเงินกันให้ดีๆ

ตัวอย่างภาพปกหนังสือที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ซ้ายมังงะเล่ม 45 กลางหนังสือไกด์บุ๊ค ขวานิยายเล่มที่ 13

ยอดตีพิมพ์มังงะ

    Haikyu!! เป็นมังงะที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ระหว่างปี 2012-2020 ที่จะเล่าเรื่องราวของ Hinata Shoyo นักเรียนมัธยมร่างเล็กที่หลงไหลในกีฬาวอลเลย์บอล แต่ตอนที่เรียนระดับมัธยมต้นโรงเรียนของเขาไม่มีชมรมวอลเลย์บอล Hinata ก็เลยไม่ได้เข้าแข่งกับเค้าซักที จนเมื่อขึ้นมาอยู่ชั้นปีที่ 3 เขาก็รวมเพื่อนไปแข่งขันได้เป็นครั้งแรก แต่ทีมที่พบกลับเป็นทีมตัวเต็งชนะเลิศและยังมี Kageyama Tobio ผู้เล่นที่มีฝีมือระดับอัจฉริยะรวมอยู่ด้วย ทำให้ทีมของ Hinata พ่ายแพ้ไปอย่างราบคาบ แต่การแพ้ครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ Hintata ย่อท้อและเขายังมุ่งมั่นว่าจะเอาชนะ Kageyama Tobio ให้ได้ แต่เมื่อขึ้นมาเรียนระดับมัธยมปลาย Hintana ก็พบว่า Kageyama ได้เข้ามาเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน และนั่นก็ทำให้เกิดคู่หูนักกีฬาวอลเลย์บอลสุดแกร่งขึ้น

    ซึ่งมังงะเรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงมากจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีไปเมื่อปี 2014 และมีซีซั่นสองกับสามตามมา และซีซั่นที่สี่ก็กำลังเข้าฉายบนทีวีในประเทศญี่ปุ่นช่วงนี้ด้วย

Haikyu!! มังงะกีฬาวอลเลย์บอลที่ดีที่สุดยอดตีพิมพ์มังงะทะลุ 50 ล้านเล่มแล้ว

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20201102dog00m200004000c.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้