Re:Zero Starting Life in Another World เตรียมออกตู้ปาจิงโกะในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

Re:Zero − Starting Life in Another World เตรียมออกตู้ปาจิงโกะในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

    ปาจิงโกะตู้เกมที่เวลาเล่นชนะจะได้ลูกเหล็กจำนวนมากเอาไว้แลกของรางวัล แล้วเอาของรางวัลนั้นไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินอีกทีหนึ่ง ที่ชาวญี่ปุ่น (ยากูซ่า) ย้ำชัดว่ามันไม่ใช่เครื่องเล่นการพนัน กำลังจะได้ออกตู้ปาจิงโกะโมเดลใหม่ที่ทำขึ้นจากอนิเมะแนวต่างโลกชื่อดังเรื่อง Re:Zero − Starting Life in Another World แล้ว

    โดยข่าวตู้ปาจิงโกะ Re:Zero ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์ P-media ที่คอยรายงานข่าวสารเกี่ยวกับวงการปาจิงโกะแบบฉับไวว่า ตู้ปาจิงโกะโมเดลใหม่ที่ทางบริษัท Daito ยื่นเรื่องไว้ผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว และตู้นี้ก็มีชื่อว่า P – Re:Zero − Starting Life in Another World M06 หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า Pachinko Re:Zero ด้วย และทาง P-media ยังคาดว่ามันน่าจะถูกนำมาวางตามร้านปาจิงโกะในช่วงเดือนมกราคม 2021 ส่วนรายละเอียดของตู้จะถูกเปิดเผยเพิ่มเติมในภายหลัง

P - Re:Zero − Starting Life in Another World M06

    อนึ่งเกี่ยวกับที่อนิเมะถูกนำมาทำเป็นตู้ปาจิงโกะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และที่ผ่านมาก็มีคอนเทนต์อนิเมะหรือเกมหลายเรื่องที่ถูกดัดแปลงเป็นตู้ปาจิงโกะ เพื่อดึงดูดลูกค้าของซีรีส์นั้นๆให้มาเล่นกัน และตลาดของปาจิงโกะในญี่ปุ่นนั้นก็มีมูลค่าสูงมาก ทำให้นอกจากจะเป็นการโปรโมทเรื่อง แล้วยังสร้างผลกำไรได้ด้วย จนเป็นที่กล่าวขานกันในอดีตว่าถ้าหากขายแผ่นอนิเมะ DVD/BD ไม่ออก ให้ขายจิตวิญญาณให้กับตู้ปาจิงโกะ แล้วจะได้สร้างอนิเมะภาคต่อแน่นอน

    แต่ในปัจจุบันวงการปาจิงโกะเริ่มซบเซาลงเนื่องมาจากกฎหมายญี่ปุ่นเริ่มคุมเข้มมากขึ้น ประกอบกับไวรัส COVID-19 ระบาดหนักจนจำนวนผู้เล่นปาจิงโกะลดน้อยลง ทำให้คนในวงการปาจิงโกะคาดว่าที่นำอนิเมะ Re:Zero มาทำตู้ปาจิงโกะนั้นน่าจะเป็นเพราะเรื่องนี้กำลังดัง และน่าจะช่วยให้วงการปาจิงโกะฟื้นฟูกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง

Re:Zero − Starting Life in Another World เตรียมออกตู้ปาจิงโกะในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้