Serial experiments lain ซีรีส์อนิเมะชื่อดังระดับตำนานจัดงานแสดงภาพแบบออนไลน์

Serial experiments lain ซีรีส์อนิเมะชื่อดังจัดงานแสดงภาพแบบออนไลน์

    Serial experiments lain อนิเมะทีวีเนื้อหาล้ำสมัยและดูแอบจิตนิดๆที่โด่งดังมากในอดีต ร่วมกับบริษัท Anique ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำอนิเมะ เกม มังงะเรื่องต่างๆมาให้ผู้ชมมีส่วนร่วม ได้ประกาศจัดงานแสดงภาพแบบออนไลน์ “lain 2020 eXhibition” แล้ว และผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป แถมยังเปิดให้ชมฟรีตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

หน้าเว็บไซต์สำหรับเข้างาน
https://lp.anique.jp/exhibition/lain2020/

    งานแสดงภาพ lain 2020 eXhibition สามารถเข้าชมได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัท  Anique และงานนี้ยังใช้เทคโนโลยี 3D ทำให้สามารถเข้าชมภาพได้อย่างอิสระราวกับว่าเราได้ไปงานแสดงภาพจริงๆ ส่วนภาพที่นำมาจัดแสดงก็เป็นเอกสารเบื้องหลังตอนที่สร้างอนิเมะ และจะมีมุมแนะนำตัวละครแบบมีเสียงพากย์ด้วย

อนิเมะ - lain 2020 eXhibition

    นอกจากนี้ทางผู้จัดยังเปิดรับภาพวาด เพลงประกอบ คลิปมูฟวี่ หรือความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์นี้จากแฟนๆด้วย ซึ่งภาพและคลิปต่างๆที่ส่งไปถ้าผ่านการคัดเลือกจากทีมงานก็จะถูกนำไปจัดแสดงด้วย โดยวิธีการเข้าร่วมนั้นให้นำ ภาพ เสียง หรือคลิป อัปโหลดลงบน Twitter แล้วใส่ Hastag คำว่า #lain2020 ลงไป ซึ่งตัวงานจะเป็นงานในอดีตก็ย่อมได้

Serial experiments lain - อนิเมะ - lain 2020 eXhibition - 4

    และในงานแสดงภาพนี้ก็จะมีมุมขายสินค้าแบบดิจิทัลตั้งแต่ภาพวาด เคสมือถือ ฟิกเกอร์ มาให้สะสมด้วย(เป็นไฟล์ให้ซื้อและต้องใช้เงินจริง) และสินค้าบางชิ้นก็จะมีแบบเป็นของจริงมาให้สั่งซื้อด้วย ดังนั้นใครที่ชื่นชอบ lain ก็อย่าพลาดงานอีเวนท์ดีๆแบบนี้

Serial experiments lain - อนิเมะ - lain 2020 eXhibition - 5

Serial experiments lain ซีรีส์อนิเมะชื่อดังจัดงานแสดงภาพแบบออนไลน์

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้