ภาพยนตร์อนิเมะ Chikyuugai Shounen Shoujo ยืนยันเตรียมฉายปี 2022!

ภาพยนตร์อนิเมะ Chikyuugai Shounen Shoujo ยืนยันเตรียมฉายปี 2022!

หลังจากที่รอกันมานานในที่สุดก็มีข่าวคราวของตัวภาพยนตร์อนิเมะ Chikyuugai Shounen Shoujo กันมาสักที!

โดยล่าสุดคุณ Iso Mitsuo ผู้กำกับตัวอนิเมะ Chikyuugai Shounen Shoujo และยังเป็นผู้กำกับผลงาน Dennou Coil ในปี 2007 ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเว็บไซต์และทวิตเตอร์ของตัวภาพยนตร์อนิเมะแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์และทวิตเตอร์จากคุณ Iso Mitsuo

ซึ่งล่าสุดในเว็บไซต์และทวิตเตอร์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Chikyuugai Shounen Shoujo นั้นก็ได้มีการยืนยันกำหนดการฉายแล้วเป็นที่แล้วเป็นที่เรียบร้อย! หลังจากที่ได้เคยประกาศเปิดตัวกันมาตั้งแต่ปี 2018! โดยกำหนดการฉายของตัวภาพยนตร์อนิเมะนั้นก็คือช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิของปี 2022!

ทวิตเตอร์ประกาศกำหนดการฉายของภาพยนตร์อนิเมะ Chikyuugai Shounen Shoujo

ซึ่งนอกจากนั้นยังได้มีการเผยในส่วนของภาพ Visual ของตัวอนิเมะภาพใหม่  ซึ่งวาดโดย Yoshida Kenichi ผู้รับผิดชอบในส่วนของ Character Design ในทีมรวมไปถึงได้มีการประกาศในส่วนของสตูดิโอที่จะเข้ามารับผิดชอบแล้วด้วยนั่นก็คือ Production +h ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Avex Pictures, Asmik Ace และอื่นๆ

ทีมงานอนิเมะที่ประกาศออกมาในตอนนี้

  • Director: Iso Mitsuo
  • Character Design: Yoshida Kenichi
  • Production: Production +h

ไม่เพียงแค่นั้นคุณ Iso Mitsuo ก็ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ทำขึ้นเองอย่างไม่เป็นทางการมาให้ทุกคนได้รับชมกันด้วย โดยคุณ Iso Mitsuo ก็ได้กล่าวอีกด้วยว่ารายละเอียดอื่นๆ ของตัวภาพยนตร์อนิเมะนั้นจะตามมาในภายหลัง! สำหรับตอนนี้เราไปดูคลิปทีเซอร์กันเลย!

อนิเมะ

สำหรับภาพยนตร์อนิเมะ Chikyuugai Shounen Shoujo นั้นจะเป็นผลงานออริจินอลอนิเมะที่กำกับโดย Iso Mitsuo โดยจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2045 ในโลกที่เทคโนโลยี AI ละอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่แพร่หลายไปทั่วทุกที่แม้กระทั่งในอวกาศ และในอวกาศนั้นมีกลุ่มเด็กๆ ที่ถูกทิ้งไว้และพวกเขาก็ได้เอาตัวรอดโดยการใช้ Narrow Band โซเชียล Drone และ AI ในการแก้ปัญหาและเอาตัวรอดจากภัยต่างๆ !

เว็บไซต์หลัก : https://chikyugai.com/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/Chikyugai_BG

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้