Resident Evil: Infinite Darkness เผยภาพใหม่ของ Leon กับ Claire

Resident Evil: Infinite Darkness อนิเมะ 3D ใหม่ เผยภาพ Leon กับ Clair

    Resident Evil: Infinite Darkness อนิเมะ 3D ภาคใหม่ของซีรีส์ Resident Evil ที่มีกำหนดฉายบน Netflix ในปี 2021 ได้เผยภาพสกรีนช็อตของ Leon กับ Clair ที่จะเป็นสองตัวละครหลักของภาคนี้มาให้ชมแล้ว

Resident Evil Resident Evil: Infinite Darkness

    Resident Evil เป็นเกมสยองขวัญจากผู้พัฒนา Capcom ที่วางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่องเกม PlayStation เมื่อปี 1996 และเกมนี้ก็โด่งดังไปทั่วโลกจนมีภาคต่อมากมาย อีกทั้งมียอดขายรวมทั่งซีรีส์กว่าหนึ่งร้อยล้านชุด ซึ่งในปีหน้ามันก็กำลังจะครบรอบ 25 ปี แล้วด้วย

    อนิเมะ Resident Evil: Infinite Darkness จะมีตัวละครหลักเป็น Leon S. Kennedy กับ Claire Redfield ซึ่งทั้งสองนั้นเป็นตัวละครที่ผู้เล่นเกมซีรีส์ Resident Evil รักกันมากๆ และตัวเรื่องก็จะมาในแนวสยองขวัญผสมฉากแอคชั่นเท่ๆ กับจะมีส่วนที่เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวน จนกลายเป็นโลกของ Resident Evil ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

    ทางด้านทีมงานนั้นจะประกอบไปด้วยคุณ Kobayashi Hiroyuki ที่มีตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์ Resident Evil มาแล้วหลายภาค และตัวอนิเมะยังเป็นการร่วมกันสร้างโดยบริษัท TMS Entertainment ที่มีผลงานสร้างอนิเมะมาแล้วหลายเรื่องกับบริษัท Quebico ที่เชี่ยวชาญด้านอนิเมะ 3D

ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด (Resident Evil: Infinite Darkness) | ทีเซอร์ | Netflix
https://youtu.be/gUACnLn5IiQ

Resident Evil - Leon - 1

Resident Evil: Infinite Darkness อนิเมะ 3D ใหม่ เผยภาพ Leon กับ Clair

ที่มา https://natalie.mu
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้