Thus Spoke Kishibe Rohan ฉบับอนิเมะ OVA ทั้ง 4 ตอนจะถูกนำมาฉายบน Netflix

Thus Spoke Kishibe Rohan ฉบับอนิเมะ OVA ทั้ง 4 ตอนจะถูกนำมาฉายบน Netflix

     Thus Spoke Kishibe Rohan อนิเมะ OVA ที่สร้างขึ้นจากมังงะ Spin-off ของซีรีส์ JoJo’s Bizarre Adventure ภาค Diamond Is Unbreakable ได้ถูก Netflix ประกาศว่าจะนำมาฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 แล้ว และจะนำมาให้ชมครบทั้ง 4 ตอนเลยด้วย

3

     Thus Spoke Kishibe Rohan หรือในชื่อญี่ปุ่น Kishibe Rohan wa Ugokanai เป็นผลงานมังงะของ อ. Araki Hirohiko ที่เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของ Kishibe Rohan นักเขียนมังงะระดับอัจฉริยะ ที่บังเอิญไปพบเห็นเหตุการณ์ประหลาดๆระหว่างที่ออกไปหาข้อมูลมาเขียนมังงะของตัวเอง 

    ซึ่งมังงะภาคนี้จะเล่าเรื่องแบบไม่เรียงช่วงเวลา แถมเนื้อหาบางส่วนก็ดูเหมือนกับว่าจะไม่เชื่อมโยงกับภาค Diamond Is Unbreakable ซะทีเดียวจนถูกลือกันว่ามันเป็นอาจจะอยู่บน “โลกที่หมุนวนครบมาแล้วหนึ่งครั้ง” ก็เป็นได้ และข้อมูลจากหนังสือ Jojoveller ก็เขียนระบุไว้ว่ามันเป็นเรื่องราวในโลกข้างเคียงของภาค JoJolion ด้วย

    และมังงะภาคนี้ก็เคยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะ OVA แล้วทั้งหมด 4 ตอน ที่ประกอบไปด้วย At a Confessional, Mutsu-kabe Hill, Millionaire Village, The Run ซึ่งตอนอนิเมะทั้งหมดนี้ก็กำลังจะถูกนำมาฉายให้ชมกันบน Netflix ซึ่งใครที่เป็นแฟนซีรีส์ JoJo หรือชอบ Kishibe Rohan แล้วหาซื้อแผ่นอนิเมะมาดูไม่ได้ก็อย่าลืมไปรอชมกัน

Thus Spoke Kishibe Rohan ฉบับอนิเมะ OVA ทั้ง 4 ตอนจะถูกนำมาฉายบน Netflix แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/402316 
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้