แฟนๆ ร้องเฮ! มังงะ Shadows House ประกาศทำเป็นอนิเมะแล้ว!

แฟนๆ ร้องเฮ! มังงะ Shadows House ประกาศทำเป็นอนิเมะแล้ว!

ในหน้าเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ของทางมังงะ Shadows House ได้มีการประกาศข่าวสุดน่าตื่นเต้น นั่นก็คือมังงะ Shadows House กำลังจะได้รับการสร้างดัดแปลงเป็นแบบอนิเมะแล้ว!!

ทว่าข้อมูลส่วนของอนิเมะยังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้!

ทวิตเตอร์ประกาศการทำอนิเมะของมังงะ Shadows House

นอกจากนั้นทางทวิตเตอร์ของเจ้าของผลงาน Shadows House อย่าง Somato ก็ได้มีการอัปโหลดภาพ GIF ของ Emilyko และ Kate ขึ้นเพื่อเป็นการฉลองการประกาศทำเป็นอนิเมะอีกด้วย และยังมีการระบุด้วยว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมในนิตยสาร Young Jump ฉบับที่ 48 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้!

ทวิตเตอร์ประกาศอนิเมะ Shadows House จากทาง Somato

อนิเมะ

Shadows House นั้นเป็นผลงานมังงะที่เขียนและวาดขึ้นโดยคนสองคนภายใต้ชื่อ Somato ซึ่งตัวมังงะนั้นได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Young Jump ในปี 2018 ซึ่งในไทยนั้นสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่าย!

เรื่องราวในคฤหาสน์แปลกประหลาด สถานที่ที่อาศัยของเหล่าขุนนางตระกูล “ชาโดว์” พวกเขาทุกคนล้วนดำเมี่ยม ไม่มีใบหน้า และทิ้งรอยเขม่าไว้ในทุกที่ที่พวกเขาอยู่ ผู้ที่คอยกำจัดรอยดำและอยู่เคียงข้างพวกเขา คือเหล่า “ตุ๊กตามีชีวิต” มิใช่เพียงทำความสะอาดดูแลรับใช้ หากแต่ตุ๊กตาพวกนี้ต้องเรียนรู้ที่จะเป็น “ใบหน้า” ให้พวกเขา เราจะได้มาเรียนรู้เรื่องราวของคฤหาสน์หลังนี้ผ่าน Emilyko สาวน้อยผู้เป็นตุ๊กตามีชีวิตในการดูแลของ Kate พร้อมทั้งคลายปมปริศนาของตระกูลแห่งนี้!

ทวิตเตอร์หลัก: https://twitter.com/shadowshouse_yj

เว็บไซต์หลัก : https://youngjump.jp/shadowshouse/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้