ภาพยนตร์อนิเมะสองหนุ่ม Lip x Lip Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ประกาศเตรียมฉาย 25 ธันวาคม!

ภาพยนตร์อนิเมะของสองหนุ่ม Lip x Lip Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ประกาศเตรียมฉาย 25 ธันวาคมพร้อมข้อมูลเพิ่มเติม!

หลังจากที่ได้มีการประกาศตัวภาพยนตร์อนิเมะ Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ไป ล่าสุดนั้นในเว็บไซต์หลักของทาง HoneyWorks รวมทั้งทวิตเตอร์หลักของทาง Lip x Lip ก็ได้ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมของตัวภาพยนตร์อนิเมะรวมทั้งวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว!

โดยภายในเว็บไซต์นั้นยังมีการพูดถึงภาพยนตร์ Lip x Lip Film x Live ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์แบบ Virtual Concert ที่เป็นการแสดงของหนุ่มๆ Lip x Lip โดยตัว Lip x Lip Film x Live นี้จะทำการฉายควบคู่ไปกับตัวภาพยนตร์อนิเมะ Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ซึ่งจะเป็นอนิเมะที่โฟกัสไปที่เรื่องราวของสองหนุ่ม Aizo และ Yujiro ซึ่งเป็นเรื่องของพวกเขาตั้งแต่ก่อนเจอกันจนกระทั่งได้พบกัน และจุดเริ่มต้นของ Lip x Lip!

ซึ่งในเว็บไซต์นั้นได้มีการเผยภาพ Visual ของตัว Lip x Lip Film x Live มาพร้อมคลิปตัวอย่างอนิเมะ ที่มีตัวอย่างของส่วนอนิเมะ(Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ) และส่วนที่เป็น Virtual Concert (Lip x Lip Film x Live) ออกมาให้เราได้รับชมกันด้วย  และยังมีการยืนยันแล้วว่าตัวภาพยนตร์อนิเมะจะมีกำหนดการฉายในวันที่ 25 ธันวาคมที่จะถึงนี้!

ภาพ Visual ใหม่ล่าสุดของ Lip x Lip Film x Live

คลิปตัวอย่างของภาพยนตร์อนิเมะ Lip x Lip Film x Live และ Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~

ซึ่งจากในคลิปนั้นก็ได้มีตัวอย่างเพลงปะกอบภาพยนตร์อนิเมะทั้ง OP และ ED ด้วย! โดยสำหรับเพลง OP นั้นจะเป็นเพลง Love & Kiss ส่วนเพลง ED นั้นจะเป็นเพลง Kono Sekai no Tanoshimikata ซึ่งขับร้องโดยหนุ่มๆ Lip x Lip ทั้งสองเพลง!

และนอกจากนี้ยังมีการประกาศด้วยว่าจะมีการวางจำหน่ายตัวนิยายของภาพยนตร์อนิเมะนี้ในวันที่ 26 ธันวาคม โดยตัวนิยายนั้นจะตีพิมพ์โดย Kadokawa Beans Bunko

อนิเมะ

HoneyWorks กลุ่มที่เป็นการรวมตัวกันของคนทำเพลง ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานดนตรี ที่มีตัวละคร สตอรี่และเพลงที่น่าติดตามอย่างมาก ตัวเพลงถูกนำมาเขียนเป็นไลท์โนเวลอยู่หลายเพลง รวมไปถึงมีอนิเมะอีกด้วย โดยเรื่องราวของพวกเขานั้นมักอยู่ในคอนเซปต์เรื่องราวความรักของเหล่าวัยรุ่น ซึ่งผลงานของพวกเขานั้นก็เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย!

และเนื่องด้วยโอกาสครบรอบ 10 ปี ทาง HoneyWorks ก็ได้มีการประกาศภาพยนตร์อนิเมะตัวใหม่ภายใต้ชื่อ Kono sekai no tanoshimi-kata ~Secret Story Film~ ซึ่งจะเป็นอนิเมะเกี่ยวกับคู่หูไอดอลหนุ่มยูนิต Lip x Lip วิชวลไอดอลในสังกัด HoneyWorks นั่นเอง!

ที่มา : https://honeyworks-anime.jp/news/post67/

เว็บไซต์หลัก: https://honeyworks-anime.jp/

ทวิตเตอร์หลัก: https://twitter.com/HoneyWorksMovie

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้