Higurashi no Naku Koro ni ฉบับอนิเมะภาคใหม่เผยชื่อภาคที่แท้จริง และจะเป็นบทใหม่ด้วย

Higurashi no Naku Koro ni ฉบับอนิเมะภาคใหม่เผยชื่อภาคที่แท้จริง และจะเป็นบทใหม่ด้วย

    Higurashi no Naku Koro ni ฉบับอนิเมะทีวีภาคใหม่ของปี 2020 ที่มีเรื่องราวเหมือนกับอนิเมะภาคก่อนเปี๊ยบแต่ต่างกันแค่ภาพ ได้ประกาศชื่อภาคที่แท้จริงแล้วว่ามันจะมีชื่อภาคว่า Higurashi no Naku Koro ni: Gou และยังเผยว่าอนิเมะตอนที่ 1 กับ 2 ที่พึ่งฉายไปก็ไม่ใช่เนื้อเรื่อง “Onikakushi-hen(บทปีศาจลักซ่อน)” แต่เป็นรูทใหม่ไปเลยที่มีชื่อว่า “Onidamashi-hen(บทลวงหลอกปีศาจ)” และ Rika ที่ควรจะก้าวข้ามความโหดร้ายทั้งมวลร่วมไปกับเพื่อนๆ กลับถูกส่งกลับมาในลูปของปีโชวะที่ 58 อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเราก็ต้องมารอชมกันว่าทำไมเธอถึงกลับมาอีก และคราวนี้จะเอาตัวรอดไปได้อย่างไร

    และนอกจากจะเปิดเผยชื่อภาคกับรูทใหม่แล้ว ที่หน้าเว็บไซต์ของอนิเมะยังได้เผยภาพของ Hanyu ที่จะพากย์เสียงโดยคุณ Horie Yui กับคลิป PV ตัวที่ 3 ที่มีเพลง OP “I believe what you said” ร้องโดยคุณ Asaka มาให้ลองฟังกันในช่วงท้ายของคลิป ส่วนเพลง ED ของภาคนี้จะมีชื่อว่า “Kamisama no Syndrome” และร้องโดยคุณ Ayane

Hanyu พากย์โดย Horie Yui

อนิเมะภาคใหม่

    Higurashi no Naku Koro ni เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากเกมของเซอเคิล 07th Expansion ที่จะเล่าเรื่องราวชีวิตอันสดใสของ Maebara Keiichi หนุ่มชาวเมืองที่ย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านย่านชนบท และรอบตัวเขาก็รายล้อมไปด้วยสาวๆนำโดย Ryugu Rena สาวสดใสร่าเริงผมสั้นที่ชอบของน่ารัก หรือ Sonozaki Mion สาวขี้เล่นที่ชอบชวนเขาไปเล่นเกมต่างๆ แต่ชีวิตที่แสนสุขนั้นเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อถึงวันงานเทศกาล Watanagashi ที่จะจัดขึ้นปีละครั้งในหมู่บ้านแห่งนี้
    Higurashi no Naku Koro ni เคยถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีมาแล้วหลายซีซั่น โดยซีซั่นแรกได้ฉายไปเมื่อปี 2006 ส่วนซีซั่นสองได้ฉายตามมาในปี 2007 และยังมีอนิเมะ OVA ตามมาอีก 3 ภาค ส่วนอนิเมะทีวีภาคใหม่ Higurashi no Naku Koro ni: Gou ได้เริ่มฉายตอนที่ 1 มาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2020 และจะฉายต่อเนื่องทุกสัปดาห์ไปจนถึงตอนที่ 13 ที่เป็นเนื้อเรื่องช่วงครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังตั้งแต่ตอนที่ 14 เป็นต้นไปจะเริ่มฉายวันที่ 7 มกราคม 2021

Higurashi no Naku Koro ni ฉบับอนิเมะภาคใหม่เผยชื่อภาคที่แท้จริง และจะเป็นบทใหม่ด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/399842
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้