อนิเมะ Beastars ซีซั่น 2 เผยภาพ Key Visual ใหม่เตรียมฉายมกราคม 2021!

อนิเมะ Beastars ซีซั่น 2 เผยภาพ Key Visual ใหม่เตรียมฉายมกราคม 2021!

หลังจากที่ได้ประกาศสร้างอนิเมะ Beastars ซีซั่น 2 กันไป ล่าสุดทางทวิตเตอร์และเว็บไซต์หลักของอนิเมะนั้นก็ได้มีการเผยภาพ Key Visual ใหม่สุดงามออกมาให้เราได้รับชมกันด้วย!

ซึ่งภายในเว็บไซต์หลักนั้นก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าตัวอนิเมะซีซั่น 2 นั้นจะมีกำหนดการฉายในเดือนมกราคม 2021 ที่จะถึงนี้ผ่านทาง +Ultra ของช่อง Fuji TV!

ทวิตเตอร์เผยภาพ Key Visual ของอนิเมะ Beastars ซีซั่น 2

นอกจากนั้นยังมีการยืนยันจากทาง Netflix Japan Anime ล้วด้วยว่าซีซั่นสองเองก็จะทำการฉายผ่านทาง Netflix ด้วยเช่นกัน โดยจะมีกำหนดการฉายในปี 2021 ที่จะถึง

อนิเมะ

Beastars นั้นเป็นมังงะที่ถูกวาดและเขียนขึ้นโดย Paru Itagaki โดยตัวมังงะดังกล่าวนั้นได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกลงในนิตยสารรายสัปดาห์อย่าง Weekly Shonen Champion ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ก่อนที่จะได้รับการประกาศทำเป็นอนิเมะในปี 2019!

เรื่องราวของโลกในปัจจุบันที่เหล่าสัตว์ทั้งหลายต่างอยู่ร่วมกัน ในโรงเรียน Cherryton สถาบันที่มีเหล่าสัตว์มากมายเข้าเรียน รวมถึง Legoshi หมาป่าเทาผู้ขี้อายและสันโดษ แม้ว่าตลอดชีวิตของ Legoshi นั้นจะถูกคนหวาดกลัวเพราะรูปลักษณ์แต่จริงๆ แล้วเขาน่ะอ่อนโยนมากๆ ทว่าวันหนึ่งกลุ่มอัลปาก้าก็ถูกฆาตรกรรมอย่างโหดเหี้ยม เหตุการณ์นี้จุดชนวนความแตกแยกให้กับเหล่าสัตว์กินพืชและสัตว์กินเนื้อ ท่ามกลางความขัดแย้งทีเกิดขึ้น Legoshi ก็ได้พบกับกระต่ายแคระ Haru… และแล้วชีวิตของหมาป่าหนุ่มก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://bst-anime.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้