ภาพยนตร์อนิเมะ Fate/Grand Order Camelot Part1: Wandering; Agateram เผยคลิปเทรลเลอร์ล่าสุด

ภาพยนตร์อนิเมะ Fate/Grand Order Camelot Part1: Wandering; Agateram เผยคลิปเทรลเลอร์ล่าสุด

Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot Wandering: Agateram อีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะจากเกมมือถือสุดโด่งดังอย่าง Fate Grand Order ได้มีอัปเดตสุดน่าตื่นเต้นมาให้แฟนๆ ได้ร้องเฮกัน! 

เพราะล่าสุดนั้นทางทวิตเตอร์หลัก รวมถึงหน้าเว็บไซต์หลักของตัวภาพยนตร์อนิเมะก็ได้มีการปล่อยคลิปเทรลเลอร์ฉบับเต็มของตัวภาพยนตร์อนิเมะภาคแรกออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว!

คลิปเทรลเลอร์ Fate/Grand Order Camelot Part1: Wandering; Agateram

อนิเมะ

Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot Wandering: Agateram  เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงจากเนื้อเรื่องในบท The Sacred Round Table Realm: Camelot (บทที่ 6) ของเกมมือถือชื่อดังอย่าง Fate/Grand Order

โดยมีตัวดำเนินเรื่องหลัก Bedivere ที่ให้เสียงโดย Miyano Mamoru ผู้ให้เสียงคนเดียวกันกับเวอร์ชั่นเกม นอกจากนี้ยังมีการปรากฎตัวของ Master อย่าง Fujimaru Ritsuka กับตัวละครอื่น ๆ อย่าง Mash Kyrielight และ Da Vinci ที่กำลังจะมีบทบาทในเรื่องนี้อีกด้วย 

ซึ่งภาพยนตร์ Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot Wandering: Agateram (Fate/Grand Order Shinsei Entaku Ryoiki Camelot) นั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาคด้วยกัน!

โดยภาคแรกนั้นมีกำหนดการฉายในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ที่ญี่ปุ่น จากเดิมที่มีกำหนดฉายในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก่อนจะถูกประกาศเลื่อนออกไปเพราะการระบาดของ Covid-19

เว็บไซต์หลัก : https://anime.fate-go.jp/ep6-movie/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/FGOAP_ep6

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้