Kamen Rider Saber เปิดตัวร่างใหม่ หุ่น King of Arthur และ Kamen Rider Kenzan!

Kamen Rider Saber เปิดตัวร่างใหม่ หุ่น King of Arthur และ Kamen Rider Kenzan!

ร่างใหม่

Kamen Rider Saber ซีรีส์ไรเดอร์ลำดับที่ 2 ของยุค Reiwa ที่กำลังฉายอยู่ในปัจจุบัน ล่าสุดก็ได้มีการเผยอุปกรณ์ใหม่ ร่างใหม่ และ Kamen Rider ตัวใหม่ออกมาแล้ว บอกเลยว่าการขายของในครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มแน่นอน!

    Kamen Rider Saber กับร่างใหม่ Brave Dragon Eagle 3 Buta! ที่เสริมขุมพลังด้วย WondeRideBook Storm Eagle และ Kobuta 3 Kyodai!

Kamen Rider Saber ร่างใหม่

    เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ King Excalibur กับ King of Arthur WondeRide Book ที่สามารถแปลงร่างเป็นหุ่นรบยักษ์ King of Arthur! และอัปเกรดร่างเป็น Kamen Rider Saber Dragon Arthur ได้ด้วย

ร่างใหม่ Kamen Rider Saber

    แล้วทำไมกลายไปเป็นดาบให้เขาซะงั้น!?

ร่างใหม่

    Kamen Rider Blades ก็ไม่น้อยหน้ามีการพาวเวอร์อัปกับเขาด้วยเช่นกัน!Kamen Rider Blades Fantastic Lion! ที่เกิดจากการรวมพลังของ WondeRide Book ทั้ง 3 อย่าง Tenkuu no Pegasus, Lion Senkiและ Peter Fantasista

    ฝั่งตัวร้ายก็ไม่น้อยหน้า AlteRide Book อันใหม่ก็มีการเปิดเผยออกมาเช่นกัน เหล่า Magido ตัวใหม่ทั้ง Kansekiou Golem, HanzakiBanshouou และ Desask ต่างก็เป็นศัตรูที่ตึงมือสำหรับเหล่านักดาบ Kamen Rider!

ร่างใหม่

    เปิดตัว Kamen Rider นักดาบแห่งสายลมประจำซีรีส์ Kamen Rider Kenzan ปรากฎตัวแล้ว!โดยอุปกรณ์ที่ใช้แปลงร่างจะเป็นดาบที่ชื่อว่า FusokenHayateและใช้ WondeRideBook SarutobiNinjadenในการแปลงร่าง นอกจากนี้ตัวดาบยังเปลี่ยนเป็นโหมดดาวกระจายและดาบคู่ได้ด้วย

ร่างใหม่

    ผู้แปลงร่างเป็น Kamen Rider Kenzanคือ AkamichiRenนักดาบแห่งลม ผู้ยึดมั่นในคำสอนที่ว่า “ความยุติธรรมคือความแข็งแกร่ง” เป็นผู้ที่เชื่อมั่นในความแข็งแกร่งจองตัวเอง และมองว่า Toumaเป็นคู่แข่ง

ร่างใหม่

    และตัวจริงของ Kamen Rider Excalibur! เขาผู้นั้นก็คือพ่อของ Kento (Kamen Rider Espada) สาเหตุที่เขาหักหลัก Sword of Logos จะเป็นเพราะอะไรกันนะ!?

ร่างใหม่

    “รอลุ้นเลยว่าในอนาคตจะเข้มข้นมากขึ้นขนาดไหนทั้งเนื้อเรื่องและการขายของ!”

Kamen Rider Saber เปิดตัวร่างใหม่ หุ่น King of Arthur และ Kamen Rider Kenzan!

ที่มา:https://akkinews.net/archives/223002
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้