Pop Up Parade Figure ราคาเบาๆเปิดให้จอง Erza จาก Fairy Tail แล้ว

เปิดจอง Pop Up Parade Figure Erza Scarlet จาก Fairy Tail แล้ว

    Pop Up Parade แบรนด์ฟิกเกอร์คุณภาพดีแต่ราคาย่อมเยา ยังคงเปิดตัวสินค้าใหม่มาให้จับจองกันอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดก็ได้นำ Erza Scarlet จอมเวทย์ผู้มีฉายาว่า Titania จากเรื่อง Fairy Tail มาทำเป็นฟิกเกอร์แบบไม่มีสเกลสูง 17cm แล้ว โดยราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 3,545 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Good Smile Company และจะเปิดให้จองถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2020

Fairy Tail - Erza Scarlet - 3 Fairy Tail - Erza Scarlet -4 Fairy Tail - Erza Scarlet -5 Fairy Tail - Erza Scarlet -6 Fairy Tail - Erza Scarlet -7 Fairy Tail - Erza Scarlet -8

    ฟิกเกอร์ของ Erza Scarlet ในครั้งนี้จะมาในชุดเกราะที่เธอใส่บ่อยที่สุด ซึ่งในระยะหลังนั้นฟิกเกอร์ของเธอมักจะมาในชุดถ้าไม่อลังการงานสร้างไปเลย ก็จะมาในแบบที่วาบหวิวกันสุดๆ ทำให้ฟิกเกอร์ตัวใหม่จาก Pop Up Parade ดูแหวกแนวมากที่สุด และในส่วนของชุดเกราะก็ลงสีออกมาดูมีน้ำหนักจนเหมือนกับเป็นชุดเกราะจริงๆ แล้วยังถือดาบอยู่ในมือด้วย

    ทางด้านใบหน้าที่ดูเย็นชา กับทรงผมที่เหมือนกับกำลังปลิวอยู่นั้นผู้ผลิตก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งจากองค์ประกอบเหล่านี้บวกกับราคาที่ไม่แพง มันจึงเป็นฟิกเกอร์ที่คุ้มค่ามากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าของ Fairy Tail หรือสินค้าเฉพาะของ Erza มาเก็บสะสม

Fairy Tail - Erza Scarlet -9 Fairy Tail - Erza Scarlet -10 Fairy Tail - Erza Scarlet -11 Fairy Tail - Erza Scarlet -12

เปิดจอง Pop Up Parade Figure Erza Scarlet จาก Fairy Tail แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้